Không còn là tin đồn, vụ Varane tới Man Utd sắp thành hiện thực

05:06 Thứ hai 26/07/2021

TinTheThao.com.vnManchester United rất gần thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý hè này, sau khi hoàn tất chữ ký của Jadon Sancho.

Man Utd đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi chiêu mộ thành công Jadon Sancho và Tom Heaton, đội chủ sân Old Trafford không dừng lại ở đây. HLV Ole Gunnar Solskjaer lên kế hoạch bổ sung ít nhất 2 hoặc 3 tân binh nữa.

Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu khi Man Utd đặt tham vọng vô địch Premier League mùa giải mới. Một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ chính là Raphael Varane. Theo cập nhật mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ này sắp đang tiến triển theo hướng tích cực cho Man United.

Romano on Varane - Bóng Đá

 Varane chuẩn bị trở thành tân binh của Man United trong mùa hè năm nay.

Cụ thể, Romano khẳng định, Varane đang tiến gần đến Man United hơn bao giờ hết. Lời đề nghị chính thức từ đội chủ sân Old Trafford gửi tới Real Madrid cho Varane sẽ được đệ trình trong vài ngày tới.

Ban lãnh đạo Man United tỏ ra rất tự tin và cho rằng thương vụ sắp thành hiện thực sau khi đội bóng có những cuộc tiếp xúc trực tiếp với phía Real Madrid, dù bản hợp đồng chưa hoàn toàn hoàn tất.

Kế tiếp, Varane có một thỏa thuận gần như sẵn sàng với Man United về các điều khoản cá nhân, chỉ còn những chi tiết cuối cùng trước khi thỏa thuận này được thông qua.

Varane cũng không gia hạn hợp đồng [hết hạn vào tháng 6/2022] với Real Madrid. Lý do là bởi trung vệ người Pháp muốn đón nhận một thử thách và trải nghiệm mới ở Premier League. Không có CLB nào khác tham gia vào thương vụ này, chỉ mỗi Man United. 

Đáng chú ý, Varane sẽ không gây ra bất kỳ vấn đề nào với Real Madrid hoặc phá vỡ mối quan hệ đội chủ sân Bernabeu. Nói cách khác, Varane tôn trọng Chủ tịch Florentino Perez, hội đồng quản trị, HLV Carlo Ancelotti và các đồng đội của tại Real Madrid.

Romano on Varane - Bóng Đá

 Varane chắc chắn là chữ ký nâng tầm hàng thủ Quỷ đỏ.

Romano xác nhận, Varane sẽ tập luyện chăm chỉ ở đội bóng cho đến khi Kền kền trắng đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với Man United trong mùa hè này.

Như vậy có thể thấy thương vụ Varane chuyển tới khoác áo Man United sắp xảy ra. Với những dữ kiện do Romano đưa ra, Varane rõ ràng kiên quyết chuyển tới khoác áo Quỷ đỏ ở phiên chợ hè năm nay.

Daily Mail thì mạnh dạn khẳng định, Man United và Real Madrid đã đạt thỏa thuận về mức giá 45 triệu euro. Thương vụ coi như sắp hoàn tất. Có Varane, hàng thủ Man United hứa hẹn sẽ trở nên chắc chắn hơn bao giờ hết.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 04:36 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục