Không có Tiến Linh, U23 Việt Nam vẫn có đội hình cực mạnh tại vòng loại U23 châu Á

13:28 Thứ tư 20/03/2019

Dù phải chia tay Tiến Linh đầy đáng tiếc, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn có trong tay những cầu thủ ưng ý nhất tại vòng loại U23 châu Á 2020.

Như vậy, sau khi loại 6 cầu thủ trong đợt chốt danh sách lần 2 thì HLV Park Hang-seo chính thức chọn ra 23 cầu thủ ưu tú nhất góp mặt tại vòng loại U23 châu Á 2020 sắp tới. Giải đấu mà rất nhiều khó khăn đang chờ đón U23 Việt Nam.

Không có Tiến Linh, U23 Việt Nam vẫn có đội hình cực mạnh tại vòng loại U23 châu Á - Bóng Đá

 Trọng trách trên vai Quang Hải.

Đáng tiếc nhất trong danh sách 23 cầu thủ không có mặt Nguyễn Tiến Linh, tiền đạo ĐT Việt Nam đã không kịp bình phục chấn thương gân bao khớp dây chằng sụn chêm đầu gối. Vì vậy, "vua phá lưới" nội V-League 2018 đành bỏ lỡ cơ hội này.

Tuy nhiên, điều đó chỉ khiến HLV Park Hang-seo không vui đôi chút vì trong tay ông vẫn còn các gương mặt khác đầy tiềm năng như Đinh Thanh Bình, Lê Xuân Tú hay Trần Danh Trung.

Giải quyết bài toán trên hàng công, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ có một độ hình rất ưng ý khi ở hàng thủ, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng trở lại bắt chính trong khung gỗ U23 Việt Nam.

Ở phía trên, nếu không có gì thay đổi thì bộ 3 trung vệ sẽ gồm Đình Trọng, Tấn Sinh và Thành Chung. Tuy nhiên, việc Trọng "ỉn" chưa hoàn toàn bình phục chấn thương là sự đau đầu không hề nhỏ với HLV Park Hang-seo. Đình Trọng không kịp trở lại thì cơ hội nhiều khả năng được trao cho Văn Đạt, cầu thủ đang thuộc biên chế Hà Tĩnh.

Hai cầu thủ chơi ở hai cánh gồm Đoàn Văn Hậu (trái) và Hồ Tấn Tài (phải). Đây chắc chắn là sự lựa chọn rất an toàn đối với HLV Park Hang-seo cho phương án tấn công lẫn phòng ngự.

Không có Tiến Linh, U23 Việt Nam vẫn có đội hình cực mạnh tại vòng loại U23 châu Á - Bóng Đá

 Đội hình tối ưu U23 Việt Nam theo dự đoán của BongDa.com.vn.

Bộ đôi Hoàng Đức và Trần Thanh Sơn là hai gương mặt có thể được ông thầy người Hàn Quốc lựa chọn quán xuyến tuyến giữa U23 Việt Nam. Trong khi đó, đội trưởng Quang Hải sẽ chơi như một cầu thủ cầu thủ tự do nhằm tận dụng nền tảng kỹ thuật lẫn tư duy chơi bóng thông minh để xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.

Trong khi đó, Hà Đức Chinh có thể tiếp tục được HLV Park Hang-seo trao cơ hội chơi cao nhất trên hàng công để tận dụng nền tảng sức mạnh của tiền đạo này. Chơi bên cạnh chân sút này rất nhiều khả năng là Lê Xuân Tú.

Viết Định | 12:40 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục