"Không có Lampard, sẽ không có tôi ngày hôm nay"

05:59 Chủ nhật 30/05/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Brazil đề cập đến CLB cũ Paris Saint-Germain lẫn ông thầy cũ người Anh sau chiến thắng giàu cảm xúc.

Cách đây ít giờ, trận chung kết Champions League nội bộ của người Anh đã khép lại. Tại Estadio do Dragao, Chelea xuất sắc đánh bại Manchester City và nâng cao cúp bạc danh giá.

Dù bị áp đảo về thời lượng kiểm soát bóng (Man City kiểm soát bóng 61%) nhưng xuyên suốt 90 phút, đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt đã bình tĩnh đẩy lùi mọi đợt vây hãm của nửa xanh thành Manchester. 

Phòng ngự tuyệt vời, đội chủ sân Stamford Bridge buộc đối thủ ôm hận bằng bàn thắng duy nhất của Kai Havertz cuối hiệp 1.

Thiago Silva pays tribute to Frank Lampard after Chelsea's Champions League win - Bóng Đá

 Chelsea đăng quang sau màn trình diễn vô cùng tập trung và kỷ luật.

Sáng nay Thiago Silva góp mặt trong đội hình xuất phát Chelsea. Trung vệ Brazil không may dính chấn thương và sớm rời sân nhường chỗ cho Andreas Christensen ở phút 39.

Phát biểu qua RMC Sport được Metro dẫn lại sau trận, Silva bày tỏ cảm xúc vỡ òa: "Đây là khoảnh khắc quan trọng nhất sự nghiệp của tôi. Tôi thật sự vô cùng hạnh phúc. Tôi cùng các đồng đội PSG từng không thành công nhưng hôm nay, tôi rất vui mừng. Hy vọng PSG cũng sẽ vô địch Champions League."

Frank Lampard là HLV đầu tiên của Silva khi gia nhập The Blues và ngôi sao kỳ cựu gửi lời tri ân ông thầy cũ: "Không có Lampard, sẽ không có tôi ngày hôm nay. Tôi rất hạnh phúc và hy vọng Lampard cũng sẽ như vậy."

Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Thiago Silva:

 
Phụng Sồ | 05:29 30/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục