Không có giới hạn dành cho Lewandowski

23:55 Thứ bảy 18/09/2021

TinTheThao.com.vnĐiệp khúc Robert Lewandowski ra sân, ghi bàn và Bayern Munich thắng lợi là điều quá quen đối với NHM.

Một màn thị uy sức mạnh vừa được Bayern Munich thể hiện tại Allianz Arena. Đối thủ chỉ là tân binh Bochum nhưng đừng coi nhẹ chiến thắng của thầy trò Julian Nagelsmann. Bởi trong các cái tên lập công, Robert Lewandowski lại làm công việc quen thuộc của mình: sút tung mành lưới đối thủ.

Đáng nói hơn, điều này đã được duy trì ở khoảng thời gian dài. Lewandowski hiện đã viết lại sử sách Bundesliga khi anh trở thành cầu thủ đầu tiên nổ súng sau 13 trận đấu liên tiếp trên sân nhà. 19 trận gần nhất khoác áo Bayern, ngôi sao người Ba Lan đều sở hữu ít nhất 1 pha lập công. Và xét trong năm 2021, Lewandowski là gương mặt đóng góp dấu giày vào các bàn thắng nhiều nhất ở châu Âu, vượt trội người xếp thứ 2 là Lionel Messi dù số 9 của Bayern thi đấu ít hơn 10 trận.

Không có giới hạn dành cho Lewandowski - Bóng Đá

 Bochum nhỏ bé không thể cản Lewandowski.

Những thông số ấy ngỡ như chỉ xuất hiện trong trò chơi điện tử nhưng lại được Lewandowski tái hiện bên ngoài bóng đá thực. Không có gì ngăn cản bước thăng tiến của tiền đạo sinh năm 1988. Giờ đây, cứ mỗi lần cựu cầu thủ Borussia Dortmund lập công, một kỷ lục nào đó lại rơi rụng. Ngoại trừ Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, Lewandowski có vẻ là cái tên thứ 3 tạo cho NHM cảm giác bắn hạ những kỷ lục dễ dàng như thế. Ngôi sao 33 tuổi thực hiện nhuần nhuyễn công việc này đến nỗi nếu anh không lập công, đó sẽ là điều kỳ lạ, là chiến thắng không hoàn hảo của Bayern.

Lewandowski đủ khả năng duy trì chuỗi trận ghi bàn ấn tượng của mình trong bối cảnh anh dường như miễn nhiễm với việc chấn thương. Lần gần nhất tiền đạo sinh năm 1988 không thể thi đấu diễn ra ở giai đoạn Bayern trải qua 2 trận đấu gặp PSG tại Champions League vào mùa giải vừa rồi. Vấn đề ở dây chằng khiến thủ quân tuyển Ba Lan nghỉ thi đấu 23 ngày. Đó cũng là khoảng thời gian Lewandowski vắng mặt lâu nhất trong 1 năm rưỡi qua. 

Không có giới hạn dành cho Lewandowski - Bóng Đá

 Ngôi sao Bayern bắn hạ nhiều kỷ lục. 

Thể trạng của Lewandowski vẫn ổn ở tuổi 33 bất chấp anh phải cày ải liên tục. Với sự sung sức như hiện tại, sát thủ người Ba Lan sẽ còn tiếp tục bắn hạ thêm nhiều kỷ lục săn bàn khác. Lewandowski từng thừa nhận anh muốn chơi bóng đỉnh cao trong ít nhất 4 năm tới đây. Nếu lời tuyên bố ấy thành sự thật, không biết thành tích ghi bàn của số 9 Bayern sẽ còn khủng khiếp đến mức nào. 

Video kỷ lục của Lewandowski:

 
Lữ Phong | 22:57 18/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục