“Không có GĐ kỹ thuật Lê Thụy Hải, B.Bình Dương vẫn sẽ bảo vệ được chức vô địch”

11:03 Thứ hai 27/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi chính thức chịu trách nhiệm cao nhất về mặt chuyên môn của đội bóng đất Thủ, HLV Nguyễn Thanh Sơn khẳng định: “Dù không có ông Hải, đội bóng B.Bình Dương vẫn quyết tâm vô địch.”

Việc GĐ kỹ thuật Lê Thụy Hải (ngoài cùng bên trái) ra đi không ảnh hưởng đến Becamex Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.

Sau khi ông Lê Thụy Hải chính thức chia tay chiếc ghế Giám đốc kĩ thuật ở B.Bình Dương, lãnh đạo đội bóng đất Thủ trao toàn quyền quyết định về mặt chuyên môn cho HLV Nguyễn Thanh Sơn.

“Có những nuối tiếc không nhỏ, khi anh Hải không còn tiếp tục làm việc ở đội bóng, bởi những thế hệ đàn em, học trò ở B.Bình Dương đã học hỏi ở anh rất nhiều. Tuy nhiên, việc anh rời đội sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến mục tiêu mà lãnh đạo đội nhà đã đặt ra. Với những gì đã thể hiện và nguồn lực hiện tại, tôi tin rằng B.Bình Dương sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch HLV Nguyễn Thanh Sơn khẳng định việc ông Hải chia tay không ảnh hưởng nhiều đến mục tiêu vô địch của B.Bình Dương.

Sau 10 vòng đấu tại V-League 2015, đội bóng chủ sân Gò Đậu vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 22 điểm, sau 7 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Ở vòng đấu 11, B.Bình Dương được chơi trên sân nhà Gò Đậu tiếp đón Hải Phòng, đội bóng đang đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Chấn thương của các trụ cột khiến HLV Nguyễn Thanh Sơn đau đầu. Ảnh: Đình Viên.

Trước cuộc đối đầu với đội bóng đất Cảng, B.Bình Dương của HLV Nguyễn Thanh Sơn gặp tổn thất không nhỏ về mặt nhân sự. Chấn thương của Đình Luật đã tạm ổn, nhưng về lâu dài chắc chắn ban huấn luyện đội nhà sẽ không mạo hiểm sử dụng cầu thủ gốc Nghệ An trong đội hình xuất phát.

Sau khi trở về từ AFC Champions League, thêm hai cầu thủ Trọng Hoàng và Văn Hoàn của đội dính chấn thương. Gần như chắc chắn chấn thương cơ đùi của Hoàng “bò” sẽ không kịp bình phục để đá chính trận gặp Hải Phòng. Riêng cơ hội để “chuyên gia” leo biên Văn Hoàn góp mặt trên sân là không cao. Bởi hai hậu vệ biên là Đặng Văn Robert, Xuân Luân cũng đang có phong độ cực tốt.

Dành cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sự tôn trọng rất lớn, thế nhưng HLV trưởng B.Bình Dương cũng bày tỏ quyết tâm lấy 3 điểm trên sân nhà: “Hải Phòng có phong độ hết sức ấn tượng kể từ đầu mùa giải đến nay, bên cạnh đó dấu ấn của HLV Trương Việt Hoàng là cực kỳ rõ nét trong lối chơi của đội bóng này. Tuy nhiên, việc được thi đấu trên sân nhà, cùng với quyết tâm rất lớn của anh em cầu thủ, chúng tôi hạ quyết tâm giành chọn 3 điểm” HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ.

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục