"Không có đội nào hay hơn AC Milan tại Ý"

06:08 Thứ hai 04/10/2021

TinTheThao.com.vnChủ nhân bàn thắng mở ra thắng lợi cho Rossoneri rạng sáng nay tự tin vào thực lực của đội nhà.

Đọ sức tại Gewiss Stadium, Atalanta và AC Milan đã cống hiến cho giới mộ điệu 1 trận cầu sôi nổi với tổng cộng 5 bàn thắng được ghi. Ngay phút đầu tiên, Davide Calabria đã đưa các vị khách vươn lên dẫn trước. Đến cuối hiệp 1, cách biệt được nhân đôi cho Rossoneri bằng tình huống cướp bóng và ghi bàn của Sandro Tonali.

Sang hiệp 2, đến lượt Rafael Leao điền tên lên bảng điện tử bằng cú sút trái phá thành bàn, nâng tỷ số lên 3-0. 

Atalanta nỗ lực tấn công trong phần còn lại của thời gian thi đấu, nhưng chỉ gỡ được 2 bàn do công Duvan Zapata và Mario Pasalic. Chung cuộc thầy trò Stefano Pioli thắng 3-2 và nối dài mạch bất bại từ đầu mùa lên 7 trận.

CALABRIA: ‘NOBODY BETTER THAN MILAN IN ITALY’ - Bóng Đá

 Rossoneri thắng trận.

Bày tỏ cảm xúc qua DAZN được Football-Italia dẫn lại, Calabria phấn khích: "Có nhiều đội bóng mạnh ở Ý, nhưng ở góc nhìn của tôi, không có đội nào hay hơn Milan tại đây."

"Chúng tôi phải tập trung vào bản thân và tiếp tục tin rằng chúng tôi là những người hay nhất. Xuyên suốt mùa giải, những thay đổi xuất hiện qua các trận đấu và khoảnh khắc, nhưng AC Milan cần duy trì làn sóng tích cực và xem điều gì sẽ xảy ra."

Calabria ca ngợi ông thầy Pioli: "Ông ấy trao cho chúng tôi niềm tin và có ý tưởng bóng đá rõ ràng cho phép các cầu thủ phát huy tối đa khả năng. Sự quyết liệt là khía cạnh quan trọng nhất, duy trì cường độ cả trận và pressing tầm cao thật sự mang đến cho AC Milan các kết quả tốt."

Olivier Giroud đầu quân cho AC Milan:

 
Phụng Sồ | 05:10 04/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục