Không có chuyện LeBron James trở lại Miami Heat

03:49 Thứ hai 17/07/2017

TinTheThao.com.vnNhững tin đồn về việc siêu sao LeBron James trở lại Miami Heat râm ran mấy ngày vừa qua đã đến lúc kết thúc.

Như chúng tôi từng thông tin, LeBron James sẽ trở thành cầu thủ tự do không hạn chế ở mùa hè tới. Chính vì thế tin đồn về việc King LeBron sẽ chia tay cựu vương NBA Cleveland Cavaliers đã râm ran suốt cả năm qua. Mọi thứ càng trở nên rõ ràng hơn khi thời gian qua, tiền phong phụ này không có dấu hiệu mặn mà với việc gia hạn cùng đội bóng mà anh từng bắt đầu sự nghiệp tại NBA.

King-James-3

 LeBron James vô địch NBA trong màu áo Miami Heat.

Điểm đến tiềm năng của LeBron James được cho là Los Angeles Lakers, tuy nhiên mấy ngày vừa qua xuất hiện thông tin khiến cộng đồng người hâm mộ Miami Heat có hy vọng về một sự tái hợp. Trên tài khoản Instagram cá nhân, LeBron mới đăng tải một hình ảnh về việc đang tận hưởng kỳ nghỉ trên chiếc du thuyền của mình. Điều đáng nói nó được chụp ở vịnh Biscayne kết hợp với hình ảnh của chiếc sân vận động mà anh từng giành chiếc nhẫn vô địch NBA đầu tiên trong sự nghiệp.

Ngay lập tức các tin đồn về việc King James có ý định quay trở về mái nhà xưa tràn lan trên các kênh truyền thông Mỹ. Tuy nhiên tin đồn vẫn chỉ là tin đồn. Sự thực là ngày hôm nay một đại diện từ chính Miami Heat đã tiết lộ rằng không có bất kỳ một dấu hiệu nào về một cuộc thương thảo giữa ban lãnh đạo đội và siêu sao từng giúp họ hai vô địch NBA vào các năm 2012, 2013.

King-James-2

 Hình ảnh LeBron James đăng tải trên Instagram cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Theo các chuyên gia khả năng Miami Heat chiêu mộ LeBron James là rất ít. Họ không có nhiều chỗ trống trong quỹ lương. Trong khi đó đội hình hiện tại lại khá ổn với Tyler Johnson, Dion Waiters và sắp tới có kế hoạch gia hạn cùng Goran Dragic.

Và với những phân tích như trên có thể hiểu được bến đỗ phù hợp cho tay ném số một lịch sử các vòng play-off NBA chỉ có thể tiếp tục gắn bó cùng Cleveland Cavaliers hoặc tới Los Angeles Lakers. Mới đây, James cũng thường cho thấy thái độ cực kỳ quan tâm đến chất lượng đội hình của Lakers, anh thậm chí đánh giá rất cao khả năng của đội bóng này. Biết đâu mùa sau chúng ta sẽ thấy siêu sao sinh năm 1984 này sát cánh cùng những Lonzo Ball, Jordan Clarkson,...

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 03:45 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục