Không có chung kết Nadal - Djokovic ở Rio 2016

11:00 Thứ bảy 06/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Rafael Nadal và Novak Djokovic sẽ vào chung một nhánh tại Olympic Rio 2016.

Djokovic gặp del Potro ở trận mở màn. Ảnh: Internet.

Theo kết quả bắt thăm mới đây Nadal và Djokovic sẽ nằm chung nhánh ở Olympic. Điều đó có nghĩa là nếu không có bất ngờ họ sẽ gặp nhau ngay tại bán kết.

Tuy nhiên Djokovic cần phải vượt qua không ít khó khăn. Cụ thể ngay từ vòng một Nole sẽ phải chạm trán Juan Martin del Potro, người từng hạ anh ở trận tranh HCĐ Olympic 2012. Kế đến Djokovic có thể gặp tay vợt người Pháp Jo-Wilfried Tsonga ở tứ kết.

Rafael Nadal, hạt giống số 3 và là nhà VĐ tại Olympic Bắc Kinh 2008, sẽ mở màn Olympic năm nay bằng cuộc đối đầu với Federico Delbonis người Argentina. Đây sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên mà Nadal tham dự kể sau chấn thương gặp phải hồi tháng 6 tại Roland Garros.

Trong khi đó, nhánh đầu còn lại sẽ có hai tay vợt hạt giống số 2 Andy Murray và hạt giống số 4 Kei Nishikori.

Cả ba tay vợt hạt giống hàng đầu đơn nam cũng sẽ đều tham dự nội dung đôi nam, trong đó, Andy Murray thậm chí cũng là hạt giống số 2 khi anh đánh cặp cùng người anh trai Jamie Murray.

Tại nội dung của nữ, hạt giống số một Serena Williams sẽ bắt đầu chiến dịch giành tấm HCV thứ hai liên tiếp bằng cuộc đối đầu với tay vợt Daria Gavrilova người Australia. Nhánh đấu của cô còn có hạt giống số 3 Mugruza. Serena cũng sẽ tham dự nội dung đôi nữ cùng cô chị Venus.

11:00 06/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục