'Không có cầu thủ nào xứng đáng với Quả bóng vàng hơn Lewandowski'

15:25 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnJulian Nagelsmann không nghi ngờ gì về việc Robert Lewandowski của Bayern Munich sẽ giành danh hiệu Ballon d’Or 2021.

Nagelsmann xác nhận rằng ông sẽ cùng một số cầu thủ Bayern Munich tới Paris, Pháp để dự đêm trao giải Quả bóng vàng 2021, cổ vũ cho Robert Lewandowski, ứng viên sáng giá cho danh hiệu này. HLV trẻ tuổi cho rằng tiền đạo của mình chắc chắn sẽ giành được danh hiệu cá nhân cao quý. Ông nói: "Không có cầu thủ nào xứng đáng hơn Robert."

Màn trình diễn đẳng cấp của Lewandowski ở Bundesliga làm nhiều người tin rằng anh xứng đáng với giải thưởng này, nhưng thực tế Lewandowski bị đánh giá thấp hơn nhiều đối thủ cạnh tranh, ngay cả sau khi anh phá kỷ lục ghi bàn được nắm giữ lâu năm bởi huyền thoại Gerd Muller.

Cú ngã bàn đèn khẳng định tham vọng của Lewandowski - Bóng Đá

 Nhiều người khẳng định Lewandowski là chủ nhân QBV 2020.

Lionel Messi, Jorginho và thậm chí cả Mohamed Salah khả năng cao sẽ thu hút được nhiều phiếu bầu hơn, Lewandowski phải hy vọng rằng các nhà báo sẽ tính đến cả những gì anh làm được trong năm 2020.

Năm ngoái, nhiều người đồng tình rằng tiền đạo người Ba Lan là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh, anh đã chơi rực sáng để giúp Bayern Munich vô địch Champions League sau khi đánh bại Paris Saint-Germain, đồng thời giành Bundesliga. Tuy nhiên khi đó giải thưởng Quả bóng vàng lại bị hủy bỏ với lý do ảnh hưởng của đại dịch khiến nhiều giải đấu bị ngừng lại, không đủ điều kiện để xét giải.

Thủ môn Liverpool tin Lewandowski xứng đáng giành FIFA The Best:

 
Thanh Vũ | 14:27 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục