Không có án kỷ luật “ngầm” nào dành cho Lê Công Vinh

20:16 Thứ sáu 15/04/2016

(TinTheThao.com.vn) – HLV Nguyễn Thanh Sơn khẳng định sau trận thắng liên tiếp thứ ba của Becamex Bình Dương rằng việc Công Vinh vắng mặt không phải do bị kỷ luật.

ĐKVĐ V-League tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng trận thắng thứ ba liên tiếp ở hai đấu trường AFC Champions League và V-League. Trước một Sanna Khánh Hòa BVN được đánh giá là khó chịu nhưng cuối cùng đoàn quân này đã bị khuất phục ngay trên sân Gò Đậu với tỉ số 1-3. Moses, Anh Đức và Duy Khánh là những người lập công cho chủ nhà.

HLV Thanh Sơn khẳng định lần cuối là Công Vinh không bị kỷ luật. Ảnh: Quang Thịnh.

Sự thiếu vắng tiền đạo Lê Công Vinh không ảnh hưởng đến phong độ của đội bóng đất Thủ. Một lần nữa, HLV của Becamex Bình Dương khẳng định trước báo giới: “Công Vinh bị giãn cơ háng trong buổi tập trước trận gặp Jeonbuk Motors chứ không hề nhận án kỷ lật “ngầm” nào cả. Nội bộ chúng tôi đã giải quyết chuyện này và Công Vinh cũng đã xin lỗi ban huấn luyện. Vì vậy không hề có án kỷ luật nào ở đây.”

Bình luận về màn trình diễn của các học trò, HLV Thanh Sơn tiếp tục dành lời khen: “Thắng 3-1 khiến BHL rất hài lòng. Các cầu thủ đã thi đấu xuất sắc nhưng sự mất tập trung ở những phút cuối vì chủ quan đã khiến đội bạn có cơ hội ghi bàn. Sanna Khánh Hòa BVN là đội bóng khó chịu nhưng chúng tôi đã có phương án trong các buổi tập và cầu thủ đã thực hiện đúng ý đồ.”

Sanna Khánh Hòa (xanh dương) bị chủ nhà Becamex Bình Dương khuất phục. Ảnh: Quang Thịnh.

Còn quan điểm của HLV Võ Đình Tân về trận thua của đội bóng mình ông nhận xét: “Đá với một đội bóng mạnh như Becamex Bình Dương mà để thua trước thì sẽ rất khó đá. Các học trò của tôi đã không tận dụng được các cơ hội trong hiệp hai, trong khi Bình Dương thì làm tốt điều đó trong 45 phút đầu tiên. BHL đã có phương án giảm áp lực cho Uche nhưng không đạt hiệu quả như ý.”

Thua trận này, Sanna Khánh Hòa đứt mạch 2 trận thắng liên tiếp và bị B.BD vượt qua trên bảng xếp hạng V-League, leo lên vị trí thứ 3 dù vẫn còn một trận chưa đấu. Trong khi đó sang tuần sau, B.BD sẽ di chuyển qua Trung Quốc để làm khách trên sân Jiangsu Suning ở lượt trận thứ năm AFC Champions League. Đây là đấu trường mà B.Bình Dương xác định thi đấu từng trận một và trông chờ vào bất ngờ.

Quang Thịnh | 19:52 15/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục