'Không CLB Premier League nào muốn chiêu mộ Solskjaer'

06:26 Thứ hai 26/07/2021 | 3

TinTheThao.com.vnCó ý kiến cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer khó tại vị ở bất kỳ đội bóng nào khác tại Premier League.

Vừa qua, Man Utd thông báo gia hạn hợp đồng thành công với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Giao kèo mới có thời hạn tới tháng 6/2024, kèm điều khoản tự động gia hạn thêm một năm. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ hoàn toàn hài lòng với công tác huấn luyện của Solskjaer.

Phó chủ tịch Ed Woodward thậm chí khẳng định: "Solskjaer đang đặt nền móng cho thành công lâu dài của đội bóng. Kết quả mang lại càng trở nên rõ ràng hơn ở 2 mùa giải qua. Chúng tôi đều mong muốn đội bóng phát triển hơn nữa trong những năm tới."

Alex Crook - No Premier League club would appoint Ole Gunnar Solskjaer as their manager - Bóng Đá

 Solskjaer bị chê không đủ khả năng dẫn dắt Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, nhà báo Alex Crook lại khẳng định, Solskjaer không đủ tốt để dẫn dắt Man United. Chia sẻ trên talkSPORT, Alex Crook cho hay: "Nếu Solskjaer tự do, bao nhiêu CLB ở Premier League sẽ coi ông ấy là huấn luyện viên mới của họ?

Tôi không nghĩ bất kỳ CLB nào sẽ muốn mời Solskjaer đảm nhiệm vai trò HLV trưởng đội bóng. Đội bóng của Solskjaer đơn giản không mang tâm lý của kẻ chiến thắng.

Họ dễ dàng bị bắt bài. Điều này có thể thấy rõ ở trận chung kết Europa League mùa trước hay trận bán kết Europa League mùa trước nữa.

Mỗi khi Man United có cơ hội giành danh hiệu, Solskjaer lại thất bại. Không phải Solskjaer quá tử tế, chỉ là ông ấy không đủ tốt cho công việc này."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:28 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục