“Không CLB nào ở Premier League được trang bị tốt hơn M.U”

12:48 Thứ hai 06/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Tim Sherwood tin rằng Man Utd đủ sức cạnh tranh một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Vào đêm qua, Ralf Rangnick có trận đấu đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Man Utd, đón tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Đúng như kỳ vọng, HLV người Đức lập tức đặt dấu ấn của ông vào màn trình diễn của Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford tổ chức pressing tầm cao, liên tục gây sức ép lên hàng thủ đối phương. Thống kê cho thấy M.U có thời lượng cầm bóng lên tới 61%.

Fred cùng với Scott McTominay chơi cực kỳ năng nổ ở khu trung tuyến, góp công giúp đội nhà giành quyền kiểm soát thế trận. Fred chính là người hùng của Quỷ đỏ ở trận này khi ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm.

Tim Sherwood ca ngợi Fred - Bóng Đá

 Rangnick có màn ra mắt thuận lợi.

Phát biểu trên Premier League Productions, Tim Sherwood cho biết: “Fred và McTominay, chúng ta luôn chỉ trích họ - ý tôi là, mọi người đã chỉ trích Fred. Mọi người luôn tìm ra lỗi trong trận đấu của anh ấy, nhưng các HLV tiếp quản câu lạc bộ luôn sử dụng Fred.

Tôi nghĩ Fred là một cầu thủ rất có trách nhiệm. Tôi nghĩ rằng anh ấy có tất cả, anh ấy không bao giờ làm bạn thất vọng, không có sự buông thả bản thân ở anh ấy. Fred chơi vì toàn đội, và tôi nghĩ đó là lý do tại sao anh ấy cống hiến. Khi người quản lý tiếp quản, họ có thể tin tưởng anh ta.

Man Utd có quá nhiều lựa chọn, Cavani sắp trở lại, Pogba trở lại, Varane. Theo đuổi vị trí trong top 4, không CLB nào ở Premier League được trang bị tốt hơn Manchester United. Người hâm mộ Man United có quyền để cảm thấy lạc quan về tương lai.”

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

 
Endo | 12:18 06/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục