Không chịu kém Haaland, Jadon Sancho đi vào lịch sử Bundesliga

18:28 Chủ nhật 21/02/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh tiếp tục cho thấy vì sao mình được nhiều đội bóng lớn để mắt.

Mùa giải 2020/21 tiếp tục diễn ra với những hy vọng lớn dành cho Borussia Dortmund, đặc biệt là sau chiến thắng trước Sevilla trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Khoảng thời gian 1 tuần qua, Erling Haaland là cái tên được giới chuyên môn nhắc đến nhiều nhất.

Sau khi lập cú đúp vào lưới đối thủ đến từ La Liga, chân sút người Na Uy tiếp tục ghi 2 bàn trong trận thắng 4-0 của đội nhà trước đại kình địch Schalke 04. Tuy nhiên, Jadon Sancho cũng cho thấy mình không hề kém cạnh người đồng đội trên hàng công.

Cựu cầu thủ Manchester City là cái tên ghi bàn mở tỷ số, đồng thời cũng có 1 pha kiến tạo giúp Erling Haaland lập công. Đáng nói hơn, với bàn thắng vừa qua, chàng trai sinh năm 2000 đã chính thức đi vào lịch sử Bundesliga. 

Jadon Sancho is the youngest player in Bundesliga history to reach 35 goals  - Bóng Đá

 Jadon Sancho lại khiến châu Âu phải nhắc đến mình. 

Cụ thể, tuyển thủ Anh là người trẻ nhất trong lịch sử giải đấu cán mốc 35 bàn thắng. Tính riêng ở mùa giải 2020/21 này, ngôi sao 20 tuổi cũng in dấu giày vào 15 bàn của Die Borussen. Đây là thành tích có lẽ không phải cầu thủ nào ở độ tuổi đôi mươi cũng có thể làm được.

Ngoài ra, đó còn lời khẳng định rằng Jadon Sancho vẫn là cái tên sáng giá và được khá nhiều ông lớn trên khắp châu Âu săn đón. Ngoài Manchester United, cả Liverpool cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế đội chủ sân Signal Iduna Park. 

Tài năng của Jadon Sancho: 

 
Giang Nam | 17:30 21/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục