Không chỉ sa thải, Chelsea đã 'phũ phàng' với Frank Lampard thế nào?

22:54 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnNhững thông tin nội bộ đáng chú ý xoay quanh triều đại vừa bị chấm dứt của Super Frankie.

Sau tất cả, Chelsea đã chính thức sa thải Frank Lampard. Dù là huyền thoại sống của đội bóng, nhưng số 8 bất tử của sân Stamford Bridge cũng phải 'mất ghế' khi tình hình của The Blues tại Premier League là không hề khả quan.

Rõ ràng, thật khó để nói rõ kết thúc bi kịch cho mối lương duyên này là lỗi của ai. Có thể Frank Lampard thiếu kinh nghiệm, nhưng một phần lý do cũng là bởi ông đã không được trao vào tay đủ những quân bài mà mình muốn.

Lý do Chelsea ko đồng ý mua james tarkowski và declan rice cho lampard - Bóng Đá

Như vậy là triều đại của Super Frankie tại Stamford Bridge đã chính thức khép lại.

Theo thông tin từ The Athletic UK, trong số 6 cái tên mà Chelsea mang về trong mùa hè vừa qua, chỉ có Ben Chilwell là người mà Super Frankie thực sự muốn. Bên cạnh đó, Lampard hy vọng sẽ có trong tay hai cầu thủ phòng ngự chất lượng là James Tarkowski của Burnley cùng với Declan Rice của West Ham United. Dù vậy, thượng tầng The Blues đã khước từ yêu cầu của nhà cầm quân người Anh.

Ở một diễn biến khác, sau khi chứng kiến 'đoạn kết buồn' của Frank Lampard tại Chelsea, huấn luyện viên Pep Guardiola chia sẻ: "Ở đây, bạn phải giành được chiến thắng. Mọi người nói về các dự án và ý tưởng nhưng nó không tồn tại. Bạn phải giành chiến thắng hoặc bạn sẽ bị sa thải."

Chiêm ngưỡng lại bàn thắng đầu tiên của Oscar cho Chelsea:

 
Anh Tú | 21:56 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục