Không chỉ M.U, Usain Bolt còn cổ vũ một CLB Premier League khác

20:59 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại làng điền kinh Usain Bolt luôn nổi tiếng là một người hâm mộ cuồng nhiệt của đội chủ sân Old Trafford.

Leon Bailey đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng đến Aston Villa từ Bayer Leverkusen. Cầu thủ 23 tuổi này hiện được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng của Dean Smith chiến đấu cho suất tham dự giải châu Âu.

Bailey cho biết anh sẽ được đồng hương Jamaica Usain Bolt, người được coi là một trong những vận động viên vĩ đại nhất mọi thời đại, cổ vũ trong thời gian tại Premier League.

Ole in or Ole out? Manchester United fan Usain Bolt gives his verdict on the season so far - Bóng Đá

 Usain Bolt là người hâm mộ cuồng nhiệt của Man United.

Vận động viên từng 8 lần đoạt huy chương vàng Olympic là một fan cuồng nhiệt của United, và thường xuyên tham dự các trận đấu ở Old Trafford, nhưng Bailey khẳng định người đồng hương của anh giờ cũng sẽ theo dõi Villa.

"Bất cứ nơi nào tôi đến, anh ấy sẽ trở thành một người hâm mộ nên tất nhiên ngay bây giờ, anh ấy là một fan hâm mộ của Villa. Tôi đã biết anh ấy từ lâu. Anh ấy là một người bạn tốt của tôi và là nguồn cảm hứng của tôi. Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ muốn đến xem Villa đấu với Manchester United."

Bailey đã tự khẳng định mình là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất Bundesliga trong thời gian thi đấu cho Leverkusen, ghi 39 bàn thắng và 26 đường kiến tạo trong 156 lần ra sân cho câu lạc bộ này.

Usain Bolt thể hiện sự ngưỡng mộ với huyền thoại Eric Cantona:

 
Thanh Vũ | 20:29 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục