Không chỉ Messi, PSG chi đậm thâu tóm cái tên khác của Barcelona

06:47 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang lên kế hoạch tăng cường nhân sự dưới thời Mauricio Pochettino.

Trong bối cảnh Lionel Messi sắp đáo hạn hợp đồng và chưa có ý định gia hạn với Barcelona, PSG nhanh chóng nhảy vào cuộc. Nhiều nguồn tin tiết lộ, phía PSG đã sớm tiếp cận và thuyết phục Messi cập bến Ligue 1 thời gian tới.

Thậm chí, Giám đốc thể thao Leonardo còn khẳng định: "Những cầu thủ như Messi sẽ luôn có tên trong danh sách mục tiêu của đội bóng. Chúng tôi đang ngồi cùng bàn với những người theo dõi sát sao thương vụ này."

Paris Saint-Germain is interested in pushing for a €25 million permanent transfer deal to sign Real Betis defender and FC Barcelona loanee Emerson, - Bóng Đá

 Mục tiêu đang được Barcelona liên hệ.

Tuy nhiên, Messi không phải là cái tên duy nhất lọt vào tầm ngắm của PSG. Cụ thể, nguồn tin từ tờ Sport khẳng định, PSG đã dành sự quan tâm rất lớn tới hậu vệ Emerson - hậu vệ này đang được Barcelona cho mượn tại Real Betis.

Đáng chú ý, PSG sẵn sàng chi đậm số tiền lên tới 25 triệu euro để sở hữu chữ ký của Emerson. PSG có lý do để nỗ lực hoàn tất thương vụ này, bởi lẽ Alessandro Florenzi sắp chia tay sân Công viên các Hoàng tử sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn.

Ở tuổi 22, Emerson đang có những bước thăng tiến rất ấn tượng tại La Liga. Sau 2 mùa giải cho mượn tại Real Betis, hậu vệ phải này đã ra sân 49 trận trên mọi đấu trường. Hiện tại, Emerson dự kiến sẽ trở lại Barcelona vào cuối mùa giải, dựa trên thỏa thuận chuyển nhượng mà 2 bên đã đạt được cách đây vài năm.

Những pha kiến tạo đỉnh nhất của Lionel Messi

 
Tiểu Lam | 05:49 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục