Không chỉ Maguire, Man Utd còn đang có 2 "thủ lĩnh" khác trên sân

18:15 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnNhững ngôi sao cho thấy sự bùng nổ và khát khao chiến đấu tận cùng của đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer.

 

Solskjaer so sánh Cavani với Andy Cole

Trận thắng Southampton dù rất khó khăn nhưng mang lại nhiều dư vị ngọt ngào cho các CĐV lẫn cầu thủ và ban huấn luyện Manchester United. Chặng đường phía trước còn rất dài, với tham vọng xưng vương và cạnh tranh danh hiệu, Quỷ đỏ cần phải nỗ lực hơn nữa khi mà không phải lúc nào, lội ngược dòng cũng là một cách hay đối với một CLB lớn.

Không chỉ Maguire, Man Utd còn đang có 2

Chiến thắng Southampton hoàn toàn xứng đáng dành cho Maguire và các đồng đội.

Qua trận đấu với Southampton, HLV Ole Gunnar Solskjaer thu lại được nhiều điều. Trong đó, khả năng tỏa sáng, bùng nổ và khát khao chiến đấu của các công thần được đánh bật lên, mang lại nhiều niềm tin về chặng đường chông gai phía trước. Trong số các gương mặt thể hiện những phẩm chất đáng quý đó, Edinson Cavani và Bruno Fernandes đáng chú ý hơn cả.

Edinson Cavani

Sẽ là rất dư thừa nếu tiếp tục nhắc đến Edinson Cavani như một bản hợp đồng bị đặt nhiều hoài nghi trước khi cập bến Old Trafford. Bởi ở thời điểm hiện tại, sẽ không còn nhiều người nhớ đến điều đó. Trong tâm trí các CĐV yêu mến Quỷ đỏ vào lúc này, Cavani là một chiến binh thực thụ và là niềm hy vọng hàng đầu trên hàng công, bên cạnh những Marcus Rashford hay Mason Greenwood.

Không chỉ Maguire, Man Utd còn đang có 2

Cavani đã thể hiện được giá trị của bản thân.

Trong bối cảnh những sao trẻ trên hàng công hoặc đánh mất phong độ, hoặc không có được thể trạng tốt nhất, "lão tướng" Cavani vào sân và thi đấu với 200% sức lực. Nhìn cách chân sút người Uruguay chạy chỗ, tìm khoảng trống và thu hút các hậu vệ đối phương mới thấy, sự nhiệt huyết, tính chuyên nghiệp và khát khao cống hiến của cựu sao PSG luôn đong đầy.

Edinson Cavani đơn giản đang là thủ lĩnh tinh thần, một "người thầy" thực thụ của những Rashford, Greenwood hay Martial. Người vừa có đẳng cấp, tinh thần chiến đấu lẫn sự hiệu quả trong lối chơi của đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer. Cú đúp trước Southampton thể hiện quá rõ điều đó.

Bruno Fernandes

Nếu như Edinson Cavani là một thủ lĩnh trên hàng công của Man Utd, thì Bruno Fernandes xứng đáng là thủ lĩnh khu trung tuyến, người dìu dắt lối chơi và nói rộng hơn là giúp cho sơ đồ chiến thuật của HLV Solskjaer được vận hành một cách trơn tru, thanh thoát.

Không chỉ Maguire, Man Utd còn đang có 2

Bruno đang là ngôi sao sáng nhất của Quỷ đỏ.

Bruno đã và đang tỏa sáng quá rực rỡ ở Nhà hát của những giấc mơ, một bản hợp đồng "siêu hời" mà Solsa mang về được cho Old Trafford. Bên cạnh đó, yếu tố thủ lĩnh của Bruno còn được thể hiện xuyên suốt cuộc đấu với Southampton. Trong khoảnh khắc Cavani ghi bàn cân bằng tỷ số 2-2, Bruno không ăn mừng mà thúc giục các đồng đội mau chóng ổn định tinh thần, tiếp tục tìm kiếm bàn thắng thứ 3 để giành trọn 3 điểm.

Có thể nói, với Bruno Fernandes và Edinson Cavani lúc này, tài năng và kinh nghiệm là những điều vốn dĩ mà cả hai đã và đang đóng góp cho Man Utd. Nhưng có một thứ còn quan trọng hơn cả, đó là tinh thần chiến đấu, khát khao cống hiến của một Quỷ đỏ, xứng đáng là các thủ lĩnh trên sân cùng Harry Maguire.

Minh Trí | 17:17 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục