Không chỉ Lukaku, hàng loạt sao Chelsea đang tỏ thái độ với Tuchel

17:52 Thứ tư 26/01/2022 | 4

TinTheThao.com.vnCó những thông tin cho rằng hàng loạt cầu thủ tấn công của Chelsea đang không hài lòng với cách chơi của HLV Thomas Tuchel.

 

Tuchel nói về vấn đề lùm xùm của Lukaku

Chiến lược gia người Đức đã kỷ niệm một năm nắm quyền tại sân Stamford Bridge vào thứ 4 vừa qua, sau khi nhận được giải thưởng "HLV xuất sắc nhất năm" của FIFA. Tuy nhiên, thực tế ở Chelsea đang diễn biến không có lợi đối với Thomas Tuchel. 

Không chỉ Lukaku, hàng loạt sao Chelsea đang tỏ thái độ với Tuchel - Bóng Đá

 Lukaku và nhiều cầu thủ tấn công khác đang bất mãn với Tuchel. 

Chelsea chỉ mới thắng 2 trận trong 8 trận gần nhất của họ tại Premier League. Việc tiền đạo Romelu Lukaku công khai nói về chiến thuật của Tuchel trong cuộc phỏng vấn với Sky Italia vào tháng 12 khiến các vấn đề trở nên phức tạp.

Không những vậy, tờ The Athletic tiết lộ Lukaku không chỉ là người duy nhất không hài lòng với Tuchel. Báo cáo cho biết Tuchel đã liên tục mắng mỏ và dùng những lời lẽ cay nghiệt lên các tiền đạo của mình mỗi khi họ mắc sai lầm. Tâm trạng của Tuchel thời gian qua cũng trở nên tồi tệ. Nhiều người trong số họ không che giấu được sự thất vọng của mình và đang cân nhắc rời khỏi Chelsea. 

Thực sự là đã có những vấn đề ở hàng công ở sân Stamford Bridge kể từ đầu mùa. Christian Pulisic và Callum Hudson-Odoi đã được Tuchel kéo xuống đá hậu vệ cánh ở một số trận dù họ không có sở trường chơi ở vị trí này. Hakim Ziyech, người chơi hay trong vài tuần trở lại đây đã từ chối ăn mừng bàn thắng ghi được trong trận gặp Brighton. 

Trong khi đó, Timo Werner và Kai Havertz, những người Đức được Tuchel đưa về năm ngoái chỉ thi đấu cùng nhau một lần ở mùa giải này.

Ngọa Long | 17:22 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục