Không chỉ Declan Rice, Arsenal muốn ký 1 bom tấn khác từ West Ham

17:45 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã lên kế hoạch nâng cấp mạnh mẽ tuyến giữa của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Mùa Hè tới, dự kiến Arsenal sẽ bước vào TTCN với mục tiêu hàng đầu là chiêu mộ một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Dù đã có được sự phục vụ của Jorginho trong phiên chợ Đông, HLV Mikel Arteta được cho là vẫn muốn tiếp tục nâng cấp khu trung tuyến của Pháo thủ bằng một bản hợp đồng bom tấn. 

Thời gian gần đây, Declan Rice đang được đồn đoán là mục tiêu số một của Arsenal. Đáng chú ý, theo báo cáo mới nhất đến từ Fichajes (dẫn nguồn bởi Caughtoffside), đội chủ sân Emirates còn có kế hoạch thâu tóm thêm một tiền vệ khác của West Ham bên cạnh Rice.

Arsenal are interested in West Ham midfielder Lucas Paqueta as the Gunners look to swoop for two of David Moyes’ players - Bóng Đá

 Paqueta trong tầm ngắm của Arsenal.

Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định Arsenal sẽ tìm cách đưa Lucas Paqueta đến với Emirates, nhưng nhiều khả năng họ chỉ triển khai kế hoạch này trong trường hợp West Ham xuống hạng. Mùa giải năm nay, ngôi sao người Brazil vẫn thi đấu khá nổi bật dù The Hammers sa sút mạnh mẽ, và dự kiến Pháo thủ sẽ phải bỏ ra một khoản phí không hề nhỏ cho cựu cầu thủ của Lyon.

Cần biết, Paqueta mới gia nhập West Ham vào mùa Hè năm ngoái thông qua một bản hợp đồng có trị giá khoảng 40 triệu bảng.

Huỳnh Phong | 09:22 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục