Không chỉ De Jong, một mục tiêu khác của Man Utd cũng đang rực sáng

17:15 Thứ hai 08/08/2022

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Man Utd, Cody Gakpo đã duy trì khởi đầu ấn tượng cho mùa giải mới bằng cách ghi một cú đúp trong chiến thắng 4-1 của PSV Eindhoven trước FC Emmen.

 

Quỷ đỏ đã đưa về 3 tân binh để bắt đầu kỷ nguyên của Erik ten Hag tại Old Trafford, bao gồm Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez. Nhưng chừng đó là chưa đủ. HLV người Hà Lan rất muốn tái hợp với 2 người học trò cũ của mình, là Frenkie de Jong của Barcelona và Antony của Ajax. Tuy nhiên, các thương vụ này không hề suôn sẻ với Man Utd.

 - Bóng Đá

 Ten Hag cần thêm tiền đạo.

Dù sao, trận thua Brighton càng khiến Ten Hag thêm khao khát tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ và hàng công của mình. Và tờ Mirror cho biết vị chiến lược gia 52 tuổi đã để mắt đến người đồng hương Cody Gakpo. Báo cáo cho biết Gakpo sẽ có giá khoảng 40 triệu bảng Anh, bằng khoảng một nửa số tiền mà Ajax muốn có cho Antony vào mùa hè này.

Gakpo được dẫn dắt bởi cựu tiền đạo của Quỷ đỏ Ruud van Nistelrooy. Theo đó, không thể nghi ngờ về khả năng dứt điểm của tài năng trẻ này được. Tuy nhiên, PSV có để tài sản quý giá của họ ra đi hay không sẽ phụ thuộc vào việc họ có lọt vào vòng bảng Champions League hay không. PSV phải đối mặt Monaco ở trận lượt về vòng play-off trên sân nhà vào đêm thứ Ba tới, sau khi hòa 1-1 lượt đi.

Cầu thủ 23 tuổi, người đã 7 lần khoác áo ĐT Hà Lan, đã bắt đầu mùa giải với phong độ chói sáng. Anh vừa ghi hai bàn trong trận mở màn Eredivisie của PSV. Bàn thắng đầu tiên của Gakpo là một pha dứt điểm chân trái chuẩn xác ở góc gần và bàn thắng thứ hai của anh là một pha dứt điểm theo phong cách của Thierry Henry, với cú cứa lòng điệu nghệ vào góc xa.

 - Bóng Đá

 Gakpo thực sự xuất sắc.

Cú đúp của Gakpo đều đến từ những pha chạy dọc bên cánh trái ưa thích. Tuy nhiên, cần nhớ rằng, anh cũng có sự linh hoạt để chơi ở bất cứ đâu trên hàng tiền đạo. Cách đây chưa lâu, số 11 của PSV cũng đã có một bàn thắng và hai đường kiến tạo trong chiến thắng 5-3 của PSV trước Ajax tại Johan Cruijff Schaal.

Mùa trước, Gakpo ghi được 21 bàn thắng và cung cấp 15 pha kiến tạo từ 47 trận đấu và anh ấy đã ghi bàn thắng quyết định vào lưới Ajax của Ten Hag trong trận chung kết KNVB Beker mùa trước. Anh là một trong những tiền đạo được săn đón nhất trên khắp bóng đá châu Âu và sự khởi đầu ấn tượng ở chiến dịch mới có thể đã thu hút sự chú ý của Ten Hag.

(Theo UnitedInfocus)

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:45 08/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục