Không chỉ De Beek, lộ diện cái tên thứ 2 cần rời Man Utd ngay và luôn

06:49 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnKhông ít cầu thủ cần chia tay Manchester United, tìm kiếm cơ hội ở đội bóng mới để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Donny van de Beek không được trao cơ hội tại Old Trafford. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, tiền vệ người Hà Lan đang tìm kiếm bến đỗ mới để có thể tìm lại chính mình, trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Tuy nhiên, không chỉ riêng Van de Beek cần rời Man Utd. Thời điểm này, tình hình của Dean Henderson cũng không khá hơn cựu sao Ajax là bao. Từ đầu mùa giải tới nay, Henderson trở lại ghế dự bị khi David de Gea quá xuất sắc.

Dean Henderson tipped to leave Manchester United on loan in January - Bóng Đá

 2 cầu thủ cần ra đi tìm kiếm cơ hội.

Chứng kiến điều này, cựu danh thủ Paul Robinson khẳng định: "De Gea đã trở lại với phong độ tốt nhất và khi ở trạng thái tốt nhất, anh ấy là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

Có lẽ không có ai ở Man Utd mong đợi điều đó. Tôi nghĩ họ kỳ vọng Henderson sẽ là số một trong phần lớn thời gian của mùa giải này.

[Tom] Heaton được mang về vào mùa hè và sau đó De Gea có thể ra đi vào tháng Giêng. Trước đó trong số 3 người, tôi nghĩ De Gea là người có khả năng ra đi cao nhất.

Heaton sẽ là một số hai ở Man Utd. De Gea hay Henderson đều không vui khi ngồi trên băng ghế dự bị. 

Vấn đề đầu mùa của Henderson đã tạo cơ hội cho De Gea và anh ấy đã nắm bắt bằng cả hai tay. Henderson không thể ra đi vĩnh viễn vì cậu ấy là giải pháp lâu dài cho Man Utd.

Tuy nhiên, việc Henderson ngồi dự bị là điều không tốt, vì vậy cậu ấy sẽ được cho mượn. Henderson cần phải ra sân khi World Cup đã cận kề."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:51 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục