Không chỉ Christensen, Barca muốn một "hòn đá tảng" khác

21:59 Thứ ba 08/03/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona đang có những kế hoạch bổ sung chất thép cho hàng phòng ngự vào thời gian tới.

 

Video Koulibaly tại Napoli

Barcelona đang được cho có những bước tiếp cận với Andreas Christensen của Chelsea. Barca đứng trước cơ hội chiêu mộ trung vệ này theo dạng chuyển nhượng tự do khi xuất hiện thông tin tiết lộ đôi bên đã đạt được thỏa thuận cá nhân.

Song, Christensen chưa phải cái tên duy nhất mà Blaugrana muốn để bổ sung chất thép hàng phòng ngự. Nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport tiết lộ, đội chủ sân Nou Camp còn chú ý đến Kalidou Koulibaly của Napoli.

Trung vệ này đã được đánh giá là đội trưởng tương lai sau khi Lorenzo Insigne ra đi theo dạng cầu thủ tự do và Dries Mertens cũng sắp hết hợp đồng. Tuy nhiên, Koulibaly cũng là cầu thủ giá trị thứ hai tại câu lạc bộ sau Victor Osimhen và có thể bị bán để giúp Napoli có thêm tiền bổ sung lực lượng.

BARCELONA TARGET KOULIBALY AMID NAPOLI CONTRACT UNCERTAINTY - Bóng Đá

 Barca quan tâm Koulibaly.

Hợp đồng của tuyển thủ Senegal ở CLB chủ quản có thời hạn đến tháng 6 năm 2023. Gazzetta dello Sport xác nhận Barcelona đã sẵn sàng đề nghị tăng lương cho anh với một thỏa thuận có thời hạn đến năm 2026. Trước đó, chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã từ chối mức phí 100 triệu euro khi Koulibaly được hàng loạt ông lớn quan tâm.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi ở câu lạc bộ và Napoli không đặc biệt coi trọng việc giữ chân bất cứ ai. Vì vậy, Koulibaly nhiều khả năng ra đi và đó là cơ hội cho Barca.

Lữ Phong | 21:29 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục