Không chỉ Casemiro, M.U chuẩn bị nổ 5 tân binh trước giờ chót

07:29 Thứ sáu 19/08/2022 | 5

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford chuẩn bị thực hiện kế hoạch mua sắm rầm rộ trước khi phiên chợ hè khép lại.

 

Quỷ đỏ mới chỉ mang về 3 gương mặt mới cho đến nay, điều này đã gây trở ngại cho Erik ten Hag trong việc xây dựng một đội hình tối ưu. Gần nhất Man Utd để thua với tỷ số khá đậm 0-4 trước Brentford. Man Utd do đó buộc phải mạnh tay chi tiêu.

Giới chủ United hiện sẵn sàng sửa sai trên thị trường chuyển nhượng bằng cách mang về những mục tiêu quan trọng. Nguồn tin từ tờ The Telegraph khẳng định, đội chủ sân Old Trafford muốn có 5 bản hợp đồng mới trước khi phiên chợ hè khép lại.

Không chỉ Casemiro, M.U chuẩn bị nổ 5 tân binh trước giờ chót - Bóng Đá

 2 cầu thủ nhiều khả năng gia nhập Man Utd.

Cụ thể, HLV Erik ten Hag đang thúc đẩy BLĐ Man Utd bổ sung thêm một hậu vệ phải, hai tiền vệ, một cầu thủ chạy cánh khác và một tiền đạo mới trong thời gian tới. Điều này có thể giúp ông hoàn thiện đội hình để hướng tới một mùa giải thành công.

Casemiro là một trong hai tiền vệ nằm trong danh sách mua sắm của Ten Hag. Cầu thủ người Brazil được cho là sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị. Theo The Athletic, Man Utd có thể tiêu tốn 70 triệu euro cho thương vụ này. 

Man Utd cũng được cho là đang có ý định hỏi mượn Christian Pulisic của Chelsea. Quan trọng là cả Pulisic và Casemiro đều sẵn sàng gia nhập Man Utd, bất chấp đội bóng này không có suất dự Champions League.

Một khi Cristiano Ronaldo ra đi, Man Utd buộc phải mang về một tiền đạo mới. Bởi lẽ khi ấy, chỉ mỗi Anthony Martial là không đủ. Quỷ đỏ nỗ lực theo đuổi nhiều mục tiêu như Alvaro Morata hay Jamie Vardy trong thời gian qua nhưng chưa thành công.

Không chỉ Casemiro, M.U chuẩn bị nổ 5 tân binh trước giờ chót - Bóng Đá

 Quỷ đỏ vẫn muốn có Antony.

Hậu vệ phải là vị trí thể hiện rõ sự thiếu chất lượng của Man United. Aaron Wan-Bissaka, ký hợp đồng năm 2019 với giá 50 triệu bảng, được phép rời đi. Crystal Palace chuẩn bị chiêu mộ Wan-Bissaka. Trong khi đó, Diogo Dalot chưa mang tới sự yên tâm. Đó là lý do Quỷ đỏ quan tâm đến Thomas Meunier của Borussia Dortmund.

Việc Dean Henderson gia nhập Nottingham Forest mặc dù dưới dạng cho mượn, cũng khiến Ten Hag phải tìm kiếm một thủ môn dự bị có thể cạnh tranh với David de Gea để giành vị trí số 1 trong khung gỗ. Cầu thủ người Tây Ban Nha mắc 2 sai lầm nghiêm trọng trước Brentford.

Với cầu thủ chạy cánh, Antony vẫn là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Nhìn chung, Man Utd bắt đầu đẩy mạnh công tác mua sắm và hứa hẹn có một phiên cuối chợ hè bùng nổ.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:59 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục