Không cần Van Nistelrooy, tuyển Việt Nam cũng có "vua vòng cấm"

21:08 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam đang thi đấu vô cùng ấn tượng trong 45 phút đầu tiên trận đấu với Malaysia tại AFF Cup.

Đối đầu Malaysia tại Mỹ Đình trong khuôn khổ trận chung kết lượt về AFF Cup, tuyển Việt Nam đã sớm khiến người hâm mộ ngất ngây khi có bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 6.

Từ đường tạt bóng bên hàng lang cánh trái của Quang Hải, chân sút lão làng Anh Đức đã có tình huống volley cực nhanh bằng chân trái, khiến thủ thành Malaysia không kịp phản ứng và khai thông thế trận cho Việt Nam.

Chứng kiến pha lập công mở tỷ số của Anh Đức, các cổ động viên Việt Nam lẫn giới chuyên gia trong nước đều không thể giấu được cảm xúc sung sướng.

Nhận xét về pha bóng này, bình luận viên "gạo cội" Quang Tùng đã có phát biểu: "Tuyển Việt Nam đang sở hữu một "vua vòng cấm" thật sự, đó là Anh Đức. Từ đầu giải đến giờ chúng ta có thể thấy, khoảng cách 15m đổi lại đang là cự ly chết người để Anh Đức có thể tỏa sáng và ghi bàn.

Không cần Van Nisterooy, tuyển Việt Nam cũng có

Bình luận viên Quang Tùng tỏ ra ấn tượng với pha lập công của Anh Đức. Ảnh: Đình Viên.  

Những pha lập công của cậu ấy đến thời điểm hiện tại đều được thực hiện trong vòng 16m50 và điều đó thật tuyệt vời. Rõ ràng thầy Park đã đúng khi bố trí Anh Đức đá chính ngay từ đầu, kinh nghiệm và khả năng dứt điểm sắc bén của cậu ấy đang phát huy hiệu quả".  

Phi Yến | 20:17 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục