"Không cẩn thận, Rashford sẽ trở thành Theo Walcott"

16:36 Thứ ba 10/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ người Anh Stan Collymore đã có những chia sẻ về Marcus Rashford.

Marcus Rashford vốn được biết đến như một trung phong cắm, nhưng vai trò của anh đã dần thay đổi, đặc biệt là ở mùa giải này. Tại Manchester United cũng như đội tuyển Anh, cầu thủ 21 tuổi luôn hoán đổi vị trí liên tục giữa tiền đạo trung tâm và tiền đạo cánh.

Mới đây, chuyên gia bóng đá Stan Collymore đã cho rằng việc không thể tìm ra sở trưởng của mình có thể giữ chân Rashford lại trong hành trình trở thành một cầu thủ đẳng cấp. Collymore còn nhắc đến Theo Walcott như ví dụ về một cái tên mang tiềm năng rất lớn nhưng chưa bao giờ phát huy được hết những gì mình có.

Collymore talks about Rashford - Bóng Đá

 Rashford đứng trước lựa chọn quan trọng trong sự nghiệp.

"Nếu Rashford không cẩn thận thì sớm muộn gì cậu ta cũng sẽ sắm vai Walcott thời hiện đại: một người không được xem là cầu thủ chạy cánh hay một số 9 thực thụ, làm được nhiều thứ nhưng chẳng thành thạo bất cứ điều gì. Đó là lí do hiện tại là thời điểm hoàn hảo nhất để Rashford quyết định xem đây có phải là con đường mà cậu ấy muốn đi hay không", cựu cầu thủ tuyển Anh chia sẻ với The Mirror.

Trước đó, thuyền trưởng của Tam sư Gareth Southgate đã khẳng định Rashford không chơi tốt bằng Harry Kane khi được xếp cao nhất trên hàng công, dù trước đó ông luôn để cầu thủ của Man United chơi như một trung phong thực thụ.

Huỳnh Phong | 15:05 03/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục