Không cần mua thêm tiền vệ, Ole đã có kế hoạch thay thế Pogba

13:39 Thứ ba 03/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có cho mình phương án thay thế Paul Pogba, trong trường hợp tiền vệ người Pháp quyết tâm dứt áo ra đi.

Tương lai của Pogba đang là dấu hỏi lớn, khi hợp đồng của anh chỉ còn 1 năm nhưng chưa có dấu hiệu sẽ tiếp tục gia hạn. Nhiều nguồn tin cho biết tiền vệ 28 tuổi sẵn sàng chia tay đội chủ sân Old Trafford vào mùa Hè này để gia nhập Gã khồng lồ PSG. Tại SVĐ Công viên các Hoàng tử, Pogba có thể nhận mức thu nhập mà Man Utd không thể đáp ứng cho anh.

Quỷ đỏ trải qua kỳ chuyển nhượng hết sức bận rộn. Lần lượt Jadon Sancho cập bến Old Trafford bằng bản hợp đồng trị giá 73 triệu bảng từ Dortmund, và sau đó là Raphael Varane từ Real Madrid với giá 42 triệu bảng. Man Utd được cho là sắp tới sẽ ưu tiên đưa về một tiền vệ đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống mà Pogba để lại.

 - Bóng Đá

 Tương lai của Pogba còn bỏ ngỏ.

Tuy nhiên, có lẽ HLV Solskjaer sẽ chẳng cần thêm 1 bản hợp đồng nào, khi trong tay ông đang có Donny van de Beek. Tiền vệ người Hà Lan trải qua chiến dịch 2020/21 khá khó khăn khi chỉ có 32 lần ra sân trên mọi đấu trường, và phần lớn là từ băng ghế dự bị. Mùa Hè vừa qua anh còn dính chấn thương đùi và buộc phải rút khỏi VCK EURO 2020.

Đã có những tin đồn cho rằng Solskjaer sẽ tìm cách loại bỏ cựu cầu thủ Ajax. Nhưng cá nhân Van de Beek, anh sẵn sàng cạnh tranh suất đá chính ở mùa giải tới. Quãng thời gian dưỡng thương vừa qua, tiền vệ 24 tuổi miệt mài tập gym, vừa để lấy lại thể lực, vừa để tăng độ dày cơ bắp, phù hợp với môi trường khốc liệt như Premier League.

 - Bóng Đá

Van de Beek có sự thay đổi về thể chất. 

Theo The Athletic, Van de Beek đã hợp tác với FysioConcept để đạt thể trạng tối ưu trước mùa giải mới. Cầu thủ Hà Lan tuân theo chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt và làm việc nhất quán với chương trình tập tạ để tăng khối lượng cơ bắp.

Theo Manchester Evening News, Solskjaer đang có kế hoạch bỏ thiết lập 4-2-3-1 và chuyển sang sơ đồ 4-3-3, chơi với hai 'số 8'. Van de Beek vì vậy sẽ được hưởng lợi từ sự thay đổi này, khi có thể cùng kết hợp với Bruno Fernandes ở khu trung tuyến. Khi còn khoác áo Ajax, cầu thủ 24 tuổi chơi như một tiền vệ box-to-box, và có quyền tự do di chuyển giữa các tuyến. Người hâm mộ Quỷ đỏ vì vậy đang rất mong đợi chứng kiến sự thay đổi của Van de Beek ở mùa giải tới.

Tài năng của Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus

 
Endo | 13:09 03/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục