Không cần Duncan và Parker, San Antonio đã có Leonard

13:56 Thứ ba 02/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một ngày mà San Antonio Spurs không có được cả hai chủ lực là Tim Duncan và Tony Parker, thì Kawhi Leonard đã xuất hiện như một người hùng.

Trong trận đấu với Philadelphia 76ers, đội bóng đang chuẩn bị phá kỷ lục có chuỗi trận thua dài nhất trong lịch sử NBA, vào sáng nay, San Antonio Spurs đã không có được Tony Parker vì chấn thương, trong khi họ cũng đã để trung phong Tim Duncan được nghỉ ngơi.

Không có hai ngôi sao lớn nhất trong đội hình, nhưng San Antonio vẫn có được một thế trận nhỉnh hơn so với Philadelphia, để rồi kết thúc trận đấu với thắng lợi 109-103.

Có được thắng lợi này, người có công lớn nhất bên đội khách phải kể đến Kawhi Leonard, khi anh đã ghi tổng cộng 26 điểm bên cạnh 10 pha bắt bóng bật bảng thành công (thành tích tốt nhất kể từ đầu mùa) và 2 tình huống cướp bóng.

Màn trình diễn tuyệt vời đó của Leonard không chỉ giúp cho San Antonio có được thắng lợi thứ 8 liên tiếp, mà đó cũng đã giúp cho đội bóng này có được thắng lợi thứ 12 kể từ đầu mùa, qua đó tiếp tục duy trì khoảng cách 3 trận thắng với đội dẫn đầu khu vực miền Tây là Memphis Grizzlies.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục