Không cần danh hiệu MVP, Durant vẫn vô đối

16:00 Thứ tư 07/03/2018

TinTheThao.com.vnTrao đổi với tờ Yahoo Sports, Kevin Durant lên tiếng khẳng định anh đã không còn coi trọng giải thưởng cá nhân.

Tại giải đấu NBA ở thời điểm hiện nay, Kevin Durant được xem là một trong những ngôi sao sáng giá nhất. Anh đã cùng Golden State Warriors chinh phục danh hiệu NBA lần đầu tiên trong sự nghiệp. Với Durant, đây là tất cả những gì anh muốn thay vì thành tích cá nhân như MVP

usa_today_10045910.1494127195

 

“Với tôi, giải thưởng cá nhân chẳng có một chút ý nghĩa gì. Bạn vẫn có thể là một ngôi sao ở tầm MVP, nhưng không cần đoạt cái danh hiệu đó”, Durant khẳng định.

“Tôi biết tôi ra sao, mọi người ở giải đấu đều thừa biết khả năng của tôi, các CĐV cũng vậy. Cho dù có một số thành phần cố gắng phủ nhận điều đó, ganh ghét tôi. Khi tôi chơi trên sân, tôi biết rằng họ sợ bản thân mình. Khi tôi thực hiện những cú ném, tôi nghe thấy đám đông CĐV đang lo lắng”, ngôi sao của Golden State Warriors tiếp lời.

Kevin-Durant-2

  Với Kevin Durant, tập thể là trên hết.

Vừa qua, Kevin Durant cũng lên tiếng cho biết, anh chấp nhận cắt giảm lương thưởng để có thể được gắn bó với tập thể Golden State Warriors trong thời gian lâu nhất có thể. Hiện tại, Durant đang cùng đội bóng trải qua những trận đấu cuối cùng của Regular Season NBA 2017-18, trước khi bước vào chặng đường khốc liệt của Play-off.

Những pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Kein Durant:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:01 07/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục