Không cần bom tấn, Arsenal đã có người thay thế Lacazette

11:05 Chủ nhật 28/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal không cần chi nhiều trên TTCN để tìm tiền đạo mới thay thế Alexandre Lacazette.

Mikel Arteta đã có một số quyết định liên quan đến hàng công của Arsenal. Đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang hiện là một trong những cầu thủ duy nhất đảm bảo vị trí trên hàng công, trong khi Eddie Nketiah và Alexandre Lacazette có tương lai không chắc chắn ở sân Emirates. 

Nếu tiền đạo người Pháp ra đi, Arsenal cần sự bổ sung mới trên hàng công. Đó là lý do mà thông tin đội bóng thành London muốn sở hữu Alexander Isak hay Dusan Vlahovic bắt đầu rộ lên. Dù vậy, Arsenal có thể không cần chi bất cứ đồng nào trên TTCN để tìm người thay thế Lacazette. Hiện tai, ở Emirates, Folarin Balogun đang thể hiện phong độ xuất sắc để khiến Arsenal đặt niềm tin.

Arsenal đã có người thay thế Lacazette - Bóng Đá

 Arsenal đang tính chiêu mộ những tiền đạo chất lượng như Vlahovic trên TTCN.

Tại U23 Arsenal, Balogun dần chuyển mình. Cú hat-trick trong trận thua 5-3 trước Derby County vào tối thứ Sáu giúp chân sút sinh năm 2001 sở hữu thành tích săn bàn đáng nể. Sao mai này ghi 14 bàn chỉ sau 10 trận đấu tại Premier League trẻ mùa này. Đó là con số săn bàn kỷ lục của tiền đạo người Anh từ trước đến nay.

Rõ ràng là cầu thủ 20 tuổi này đang phát triển vượt trội. Balogun có khả năng đóng một vai trò nào đó tại Arsenal trong trường hợp Lacazette ra đi. Bản thân tiền đạo trẻ cũng đã nói rõ rằng anh ấy muốn được trao cơ hội thi đấu ở cấp độ cao hơn thay vì cứ mãi thử sức ở lứa trẻ. Đó là một sự đánh tiếng mà cầu thủ xứ sương mù muốn Arsenal phải chú ý. Nếu Arsenal không tạo điều kiện cho Balogun chơi bóng thường xuyên ở đột Một, CLB có thể mất anh.

Về trường hợp này, Arteta cũng từng đưa ra nhận định. Nhà cầm quân người TBN hài lòng về sự phát triển của Balogun và chia sẻ CLB sẽ cân nhắc về vấn đề của tiền đạo 20 tuổi. Mọi thứ liên quan đến Balogun đều đang được bỏ ngỏ và chưa có gì chắc chắn vào thời điểm này.

Arsenal đã có người thay thế Lacazette - Bóng Đá

 Balogun là giải pháp có thể được tin tưởng.

Song, nếu Balogun là giải pháp tiềm năng, mang đến cho tương lai Arsenal một sự đổi mới xán lạn và chẳng mất phí chuyển nhượng khủng, Pháo thủ đủ khôn ngoan để tìm cách trọng dụng sao trẻ này. Điều duy nhất Balogun cần làm lúc này là tiếp tục trình diễn phong độ xuất sắc và chờ đợi động thái hồi đáp tích cực từ CLB chủ quản.

Video Balogun tại đội trẻ Arsenal:

 
Lữ Phong | 10:07 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục