Không cần Anthony Davis, Pelicans vẫn dễ dàng khuất phục LeBron James và đồng đội

14:38 Chủ nhật 24/02/2019

TinTheThao.com.vnKhông cần đến ngôi sao chủ lực Anthony Davis, New Orleans Pelicans vẫn có ngày thi đấu cực hay, qua đó đánh bại đối thủ được đánh giá cao hơn là Los Angeles Lakers.

Los Angeles Lakers hành quân đến Smoothie Kings Center trong sự phẫn nộ và cay nghiệt đến từ các CĐV của New Orleans Pelicans. Đặc biệt là LeBron James, anh luôn phải đón nhận những tiếng la ó mỗi khi cầm bóng. Các CĐV của “Bồ nông” tin rằng chính James là nguyên nhân dẫn đến những lùm xùm xung quanh Anthony Davis. Chính việc đó đã khiến HLV Alvin Gentry quyết định không sử dụng Davis trong trận đấu này.

1

 LeBron James không được chào đón tại Smoothie King Center

Tuy nhiên điều đó không khiến “King James” phải bận tâm. Như thường lệ ngôi sao 34 tuổi vẫn có ngày thi đấu rất hay với 27 điểm, 7 rebounds, 12 kiến tạo và 4 steals sau 38 phút thi đấu.

Dù phải thi đấu trên sân khách thế nhưng Lakers vẫn tự tin chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thành quả đã sớm đến với đội khách đến từ Los Angeles khi họ sớm vươn lên dẫn trước 28-22 nhờ chuỗi run 9-2. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Lakers có thể làm được ở trận đấu này khi những phút còn lại là sân diễn riêng của Jrue Holiday và các đồng đội. Với chuỗi run 7-0 ở phút thi đấu cuối cùng đã giúp Pelicans kết thúc hiệp đấu đầu tiên với tỷ số 42-35.

2

 Sau những phút đầu thăng hoa, Lakers đã hoàn toàn đánh mất thế trận vào tay đội chủ nhà

Hai hiệp thi đấu tiếp theo chứng kiến sự áp đảo hoàn toàn đến từ phía “Bầy bồ nông”. Bất chấp những nỗ lực không biết mệt mỏi của James, cách biệt giữa hai đội vẫn không ngừng tăng cao. Hiệp thi đấu thứ ba kết thúc với lợi thế an toàn 100-84 nghiêng về phía Pelicans.

Với ưu thế quá lớn, Pelicans chủ động thi đấu chậm rãi ở hiệp thi đấu cuối cùng. Dù thi đấu rất nỗ lực thế nhưng Lakers vẫn không thể rút ngắn cách biệt đã quá xa. Qua đó đành chấp nhận thất bại chung cuộc 128-115.

3

 Chiến thắng xứng đáng dành cho Pelicans

Thất bại này khiến Lakers “dậm chân tại chỗ” ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng miền Tây với 29 chiến thắng và 30 thất bại. Qua đó khiến cơ hội cạnh tranh tấm vé dự Play-off thêm khó khăn khi khoảng cách với đội xếp thứ 8 Los Angeles Clippers đã lên đến 4 chiến thắng.

Bên cạnh LeBron James, Brandon Ingram cũng có ngày thi đấu rất xuất sắc với 29 điểm và 5 rebounds. Kyle Kuzma có 16 điểm, 8 rebounds và 7 kiến tạo trong khi JaVale Mcgee cũng kịp có được 10 điểm cho riêng mình.

4

 Thất bại này khiến con đường chen chân vào top 8 của Lakers vẫn còn nhiều gian nan

Về phía đội chủ nhà, Jrue Holiday có ngày thi đấu chói sáng với 27 điểm và 7 kiến tạo sau 33 phút thi đấu. Julius Randle cũng có ngày thi đấu ấn tượng sau khi được lựa chọn thay thế cho Anthony Davis với 24 điểm có được. Cheick Diallo hoàn thành cú Double-double với 18 điểm và 10 rebounds. Có đến 7 cầu thủ của Pelicans ở trận đấu này ghi được trên 10 điểm. Sự đồng đều và đoàn kết đó đã mang lại chiến thắng này cho “Bồ nông”.

Ở trận đấu tới, Pelicans sẽ tiếp tục được thi đấu tại Smoothie King Center trong thử thách khó khăn mang tên Philadelphia 76ers. Về phía Lakers, James và các đồng đội sẽ có chuyến hành quân đến sân của đội bóng đang có phong độ khá tệ thời gian qua là Memphis Grizzlies. 

Thông số của hai đội sau trận đấu:

Lakers

 Thông số của Los Angeles Lakers

Pelicans

 Thông số của New Orleans Pelicans

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục