Không bỏ cuộc, Arsenal dốc sức giật 'báu vật' từ tay Inter Milan

18:30 Thứ bảy 17/04/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã chuẩn bị những kế hoạch táo bạo cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.

Kể từ khi tiếp quản ghế nóng thay cho HLV Unai Emery, Mikel Arteta tiếp tục duy trì truyền thống tin dùng các tài năng trẻ của Arsenal. Đã có nhiều cái tên được trao cơ hội ra sân thường xuyên và thể hiện tốt, bao gồm Bukayo Saka, Emile Smith Rowe và Folarin Balogun.

Tuy nhiên, có vẻ chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa hài lòng với những gì mình đang sở hữu tại CLB Bắc London. Chính vì thế, thượng tầng The Gunners đã quyết định hành động, đồng thời đưa tiền đạo Martin Satriano của Inter Milan vào tầm ngắm.

Năm nay 20 tuổi, chàng trai người Uruguay chỉ mới chuyển tới đội U19 của Nerazzurri hồi tháng Giêng năm 2020 từ CLB Nacional. Dù trước đó cầu thủ sinh năm 2001 thừa nhận mình vẫn muốn tập trung chơi cho đội chủ sân Giuseppe Meazza, tuy nhiên Pháo thủ vẫn không bỏ cuộc.

Arsenal are keen on signing Inter Milan's U19s striker Martin Satriano - Bóng Đá

 Satriano là cầu thủ mang hai dòng máu Uruguay - Italia. 

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, đội chủ sân Emirates đã duy trì mối quan tâm cho Martin Satriano, đồng thời sẵn sàng chiêu mộ anh ngay trong mùa Hè 2021. Mùa giải 2020/21 này, chân sút sinh ra tại Montevideo đã có phong độ tương đối ổn định.

Ra sân 18 lần trong màu áo đội trẻ Inter Milan, cầu thủ người Uruguay ghi được 8 bàn thắng cùng với đó là 1 pha kiến tạo. Trước đó, Martin Satriano thừa nhận, việc được The Gunners để mắt sẽ là động lực để anh vươn mình. 

Emile Smith Rowe và hành trình vươn mình: 

 
Giang Nam | 17:31 17/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục