"Không biết sao Tsimikas không đẩy Pep ra"

21:08 Thứ bảy 01/04/2023

TinTheThao.com.vnPep Guardiola rất muốn Manchester City của ông có thể thu hẹp khoảng cách với Arsenal ở trận gặp Liverpool.

 

City khởi đầu tốt hơn Liverpool nhưng lại tụt lại phía sau do pha dứt điểm đẹp mắt của Mohamed Salah.  Đội chủ nhà đã nhanh chóng trở lại khi Julian Alvarez san bằng tỷ số và khiến Etihad trở nên cuồng nhiệt. Bản thân Guardiola cũng bị cuốn theo dòng cảm xúc, thậm chí còn nhắm đến các cầu thủ dự bị của Liverpool trong lúc ăn mừng.

 Pep ăn mừng một cách phấn khích.

Pep Guardiola đã xoay người về phía khán đài để ăn mừng bàn gỡ hòa của Alvarez và, khi Kostas Tsimikas đi ngang qua, Pep đã đi theo để thể hiện sự phấn khích với anh, sau đó còn ngăn cầu thủ dự bị của Liverpool là Arthur Melo lại và bắt tay anh.

Rio Ferdinand nói trên BT Sport: "Màn ăn mừng đó. Tôi không biết làm thế nào mà Tsimikas lại không đẩy ông ta ra! Ông ta có vẻ hạnh phúc... ông ta không thể kiềm chế bản thân."

Hiệp 2 chứng kiến Pep Guardiola ăn mừng một lần nữa khi Kevin De Bruyne ghi bàn, trước khi Ilkay Gundogan nâng tỷ số lên 3-1. Jack Grealish là người ghi bàn thắng còn lại để ấn định tỷ số ngược dòng 1-4 cho Man City.

Thanh Vũ | 20:38 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục