Không an tâm với Tomiyasu, Arsenal tìm thêm viện binh

13:31 Thứ năm 27/01/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đang tích cực theo dõi hậu vệ phải Noussair Mazraoui trong bối cảnh anh chỉ còn 6 tháng nữa là đáo hạn hợp đồng với Ajax.

 

Mazraoui và pha làm bàn cho Ajax

Cầu thủ 24 tuổi, Noussair Mazraoui đang chơi rất ấn tượng trong màu áo Ajax mùa giải này. Mới đây anh đã tiết lộ rằng mình 'sẵn sàng đón nhận một điều gì đó mới' khi còn chưa đầy sáu tháng trong hợp đồng hiện tại.

Noussair Mazraoui được Arsenal để mắt - Bóng Đá

 Mazraoui muốn tìm một bến đỗ mới khi mùa giải này kết thúc.

Nắm bắt tình hình, Arsenal nhanh chóng để mắt tới hậu vệ phải này. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh với những cái tên khác trên TTCN như Roma, Leeds United, Barcelona, những đội cũng rất nóng lòng sở hữu chữ ký của Mazraoui.

Khi được truyền thông Hà Lan hỏi về kế hoạch của anh trong mùa giải tới, Mazraoui nói: "Đó là một câu hỏi hay. Tôi nghĩ khả năng tôi ở lại Ajax là rất nhỏ, có thể là 5%."

"Tôi sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ, tôi đã chơi ở đây 16 năm và tôi nghĩ rằng đó là thời điểm tốt để rời đi."

Tuyển thủ người Maroc đã ghi 4 bàn sau 22 lần ra sân kể từ đầu mùa giải và có tầm ảnh hưởng lớn đối với Ajax. Mazraoui đã gắn bó với Ajax từ khi lên 8 tuổi và đã có 125 lần ra sân cho câu lạc bộ Hà Lan.

Theo các chuyên gia, anh là một người lý tưởng để tạo ra sự cạnh tranh với Takehiro Tomiyasu, người đã gia nhập Pháo thủ vào mùa Hè vừa qua. Theo dự kiến, Bellerin sẽ rời câu lạc bộ phía bắc London vào cuối mùa. Điều này đồng nghĩa, chiến lược gia người Tây Ban Nha cần tìm thêm tân binh.

Ngọa Long | 12:33 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục