Không ăn kiêng, bồ cũ Hamilton vẫn có dáng đẹp

16:00 Thứ tư 11/09/2013

Nicole Scherzinger tiết lộ bí quyết dinh dưỡng và tập luyện giúp cô luôn lung linh cả ngoài đời và khi chụp ảnh cho tạp chí.

Nicole Scherzinger với vóc dáng săn gọn quyến rũ khi chụp ảnh cho tạp chí. Ảnh: SP.

Nữ giám khảo X Factor được coi là có thân hình cân đối, quyến rũ nhất nhì trong showbiz tại Anh. Nicole thổ lộ, cô không tuân theo một chế độ ăn kiêng nào, thay vào đó là sự cân bằng chế độ dinh dưỡng, vẫn ăn những món yêu thích nhưng ở một mức độ chừng mực.

"Ngày trước tôi vẫn thường ăn kiêng nhưng giờ tôi không tin tưởng phương pháp này nữa bởi nếu bạn lỡ chè chén, cân nặng sẽ tăng vù vù", người đẹp chia sẻ.

Cựu thành viên nhóm Pussycat Doll cho biết, có ngày cô ăn 6 bữa nhỏ nhưng cũng có ngày ăn ba bữa chính như bình thường. Buổi sáng Nicole thường ăn yến mạch để duy trì đủ năng lượng cho các hoạt động trong ngày. Giọng ca bốc lửa cũng thích trứng luộc, cá hồi hoặc ngũ cốc đóng hộp cho buổi sáng. Buổi trưa với người đẹp gồm salad trộn, gà tây hoặc sandwich cá ngừ. Cá, thịt gà và rau là thức ăn Nicole thường dùng cho bữa tối.

Bạn gái cũ của tay đua F1 khoe vóc dáng đẹp mê mẩn với bikini trong kỳ nghỉ. Ảnh: Wenn.

Công việc bận rộn đòi hỏi di chuyển nhiều nên có khi bạn gái cũ của tay đua F1 ăn uống ở ngoài đường. Lúc đó, cô thường vào nhà hàng ăn sushi, đào lộn hột, xoài, chuối, quả hạnh và nhấm nháp chút nước dừa cho nhanh gọn mà vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng cần thiết.

Duy trì những bữa ăn cân bằng dưỡng chất nhưng thỉnh thoảng nữ giám khảo xinh đẹp cũng "phá lệ", tự thưởng cho mình những món ăn khoái khẩu như khoai tây chiên giòn chua mặn hay bánh phô mai.

Để có thân hình khỏe khoắn, cân đối, nữ ca sĩ người Mỹ kết hợp chế độ ăn uống khoa học, giàu dinh dưỡng với các bài tập luyện giữ dáng như gập bụng, tập cho chân và những bài tập cơ bản tăng cường sức khỏe. Nicole tiết lộ, cô may mắn được thừa hưởng gen thân hình săn chắc nhưng lại tự ti vì đôi chân "hơi ngắn". Vì thế, cô tập trung tập luyện để thân hình trông cân đối hơn.
 

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục