"Không ai tin Juventus sẽ đứng thứ 3"

08:20 Thứ hai 14/11/2022

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Max Allegri tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại Serie A, qua đó thắp lại hy vọng giành chức vô địch.

 

Sau màn khởi đầu mùa giải tệ hại, thậm chí bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng và chật vật ở nửa sau BXH Serie A, Juventus đã hồi sinh mạnh mẽ. Màn hủy diệt 3-0 trước Lazio mới đây đánh dấu trận thắng thứ 6 liên tiếp của thầy trò Max Allegri mà không để thủng lưới bất kỳ lần nào.

Phong độ đáng kinh ngạc giúp "Bà đầm già" thành Turin cải thiện đáng kể vị thứ trên bảng xếp hạng. Sau 15 vòng đấu, họ đang đứng thứ 3, kém đội dẫn đầu Napoli 10 điểm.

 Juve đã có thắng lợi thứ 6 liên tiếp tại Serie A.

Trước những tín hiệu tích cực này, Allegri tỏ ra tự tin về khả năng trở lại của Juve trong cuộc đua giành Scudetto. 

"Napoli đang có một mùa giải đặc biệt với sự thăng hoa. Nhưng tôi không nghĩ có thể giành Scudetto với ít hơn 90 điểm ở mùa giải này.

Chúng ta còn một chặng đường dài phía sau. Chỉ sáu vòng đấu trước, không ai tin Juventus sẽ đứng thứ ba, vì vậy đó là một bước tiến. Bây giờ chúng tôi cần sạc lại năng lượng và sẵn sàng hoạt động trở lại vào tháng Giêng."

Khi được phóng viên hỏi về nguyên nhân khiến Juve thăng hoa trở lại, chiến lược gia người Ý đáp:

"Tôi không thích đưa ra những lời giải thích trong bóng đá, vì mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh từ ngày này sang ngày khác. Bóng đá thực sự đơn giản, bạn phải giành chiến thắng trong các trận đấu, có nhiều cách khác nhau để làm điều đó. Tôi chỉ có thể cảm ơn các cầu thủ vì màn trình diễn của họ."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 07:22 14/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục