"Không ai mong đợi Napoli lọt vào chung kết C1"

20:42 Thứ ba 14/03/2023

TinTheThao.com.vnStanislav Lobotka đã thực hiện một cuộc phỏng vấn độc quyền với Il Corriere dello Sport về sự nghiệp của anh tại Napoli cho đến nay.

 

Huấn luyện viên của Napoli, Luciano Spalletti và truyền thông Ý đã so sánh cầu thủ 28 tuổi này với huyền thoại Barcelona, Andres Iniesta.

Anh nói về sự so sánh đó: "Tôi biết rằng đã có những sự so sánh nhưng tôi là một cầu thủ khác. Thật tuyệt khi được so sánh với Iniesta, nhưng đôi khi tôi có cảm giác có nhiều kỳ vọng, tạo ra nhiều áp lực hơn."

"Mỗi cầu thủ đều khác nhau, nhưng nếu phải nghĩ về hình mẫu, tôi sẽ chọn Casemiro, nhưng tôi cũng thích Marcelo Brozovic và Ismael Bennacer ở Serie A."

LOBOTKA: ‘NOBODY EXPECTS NAPOLI IN CHAMPIONS LEAGUE FINAL, CASEMIRO AND XAVI MY ROLE MODELS’ - Bóng Đá

 Lobotka được so sánh với Iniesta.

Anh nói về thần tượng thời nhỏ của mình: "Ronaldinho ở Barcelona, sau đó tôi lớn lên và bắt đầu chơi bóng với cá tính của mình. Tôi bị mê hoặc bởi Xavi và Iniesta, ngoài ra còn có Marco Verratti và Luka Modric. Nếu tôi phải kể tên một người, tôi sẽ chọn Xavi."

Lobotka đang có những ngày hạnh phúc với Napoli khi họ dẫn đầu bảng Serie A và có cơ hội vào tứ kết C1. Tiền vệ này nói về mùa giải của mình: "Mọi người đều mơ ước vô địch Champions League, nhưng điều đó thật khó khăn. Có những câu lạc bộ tuyệt vời, nhưng chúng tôi không có gì để mất. Chúng tôi không giống như Real Madrid. Nếu chúng tôi vượt qua vòng tứ kết và gặp họ, chúng tôi biết mình có thể chơi ngang ngửa. Không ai mong đợi Napoli lọt vào chung kết."

Thanh Vũ | 19:44 14/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục