"Không ai được hưởng lợi từ việc anh ấy ở lại Man Utd"

09:44 Thứ tư 25/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút người Uruguay có cơ hội chuyển đến La Liga trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhưng rốt cuộc đã bị Manchester United ngăn cản.

 

Mùa Hè năm nay, Manchester United chắc chắn sẽ trải qua nhiều biến động về mặt lực lượng. Mà trước mắt, một vài cầu thủ đã xác nhận rời khỏi Old Trafford sau khi đáo hạn hợp đồng, điển hình như trường hợp của Edinson Cavani.

Theo tiết lộ từ ESPN, Cavani đã gặp rất nhiều khó khăn để thích nghi với cuộc sống ở Anh, và sau khi Cristiano Ronaldo chuyển đến Old Trafford, thay thế vị trí và đồng thời là chiếc áo số 7 của mình, chân sút người Uruguay đã quyết tâm chuyển đến Barcelona. 

Tuy nhiên, rốt cuộc thì thương vụ này đã không được thực hiện, khi Man Utd quyết định giữ chân Cavani đến cuối mùa. Theo ESPN, một nguồn tin nội bộ cho biết việc Cavani ở lại hoàn toàn không mang đến lợi ích gì cho bất kỳ ai.

3 lý do Cavani nên được đá chính ở trận gặp Bunrley - Bóng Đá

Cavani từ lâu đã muốn rời Man Utd. 

"Cavani đã chơi rất tốt trong một mùa giải đầy khó khăn với COVID-19, mặc dù anh ấy gặp khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống ở Manchester.,” nguồn tin tiết lộ với ESPN.

“Vào mùa Đông, anh ấy không thể tin được rằng vào lúc 3 giờ chiều, bên ngoài trời đã sập tối - nhưng anh ấy cũng biết mình sẽ không thi đấu cùng Ronaldo và muốn gia nhập Barca."

"Cavani rốt cuộc đã đá chính 8 lần trong cả mùa giải, và chỉ ghi 2 bàn. Vì vậy, không ai được hưởng lợi từ việc anh ấy ở lại Man Utd, ít nhất là về phía câu lạc bộ.”

Hiện tại, tiếc cho Cavani khi anh đã không còn được Barcelona theo đuổi. Thay vào đó, Robert Lewandowski được cho là đã đạt được thỏa thuận với đội chủ sân Camp Nou.

Huỳnh Phong | 09:14 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục