"Không ai có thể thay thế được Tiến Linh"

15:25 Thứ bảy 21/05/2022

TinTheThao.com.vnHàng tấn công của U23 Việt Nam hiện tại đang thiếu đi những nhân tố có thể "chia lửa" cùng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

 

Tiến vào trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Việt Nam đang mang đến một hàng phòng ngự chắc chắn khi chưa để lọt lưới bất kỳ bàn thua nào tại giải lần này. 

Tuy nhiên, trên mặt trận tấn công, chúng ta lại không có màn thể hiện tốt như vậy khi đã 5 trận liền, thầy trò HLV Park Hang-seo không thể ghi bàn trong hiệp 1 và phải rất vất vả mới có thể hạ gục U23 Malaysia sau 120 phút nhờ pha lập công duy nhất của Nguyễn Tiến Linh. 

Nhận xét về những lựa chọn ở tuyến đầu của U23 Việt Nam, BLV Quang Tùng đã có chia sẻ trên Zing: "U23 Việt Nam có phương án dự bị, nhưng không sẵn sàng để thay Tiến Linh. Từ đầu SEA Games, HLV Park luân phiên sử dụng Nhâm Mạnh Dũng và Nguyễn Văn Tùng đá cặp tiền đạo với Tiến Linh, nhưng phong độ của 2 tiền đạo đó cũng tệ.

 - Bóng Đá

BLV Quang Tùng nhận xét U23 Việt Nam không có phương án thay thế Tiến Linh. Ảnh: Vietnamnet.  

Ngay lúc này, không chỉ nhóm cầu thủ lứa U23, mà tính cả nền bóng đá Việt Nam, không ai có thể thay được Tiến Linh trong sơ đồ của HLV Park.

Hiệu suất dứt điểm của Tiến Linh là tệ, nhưng chúng ta không bỏ qua đóng góp của cậu ấy về cách di chuyển hút người, làm tường, phối hợp và là trung tâm của những pha tổ chức tấn công cố định. Tiến Linh ở SEA Games 31 vẫn chơi với nhiệt huyết lớn và đóng góp tích cực vào thế trận, chỉ là dứt điểm tệ".

Phi Yến | 14:27 21/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục