Khởi tranh môn Boxing - Giải Võ thuật Let’s Viet lần III - 2015: Lê Thị Bằng khẳng định sức mạnh

11:05 Chủ nhật 12/07/2015

Sau nội dung võ cổ truyền khởi tranh từ tuần trước, chiều 11-7, nội dung boxing Giải Võ thuật Let’s Viet lần III - 2015 cũng đã khai mạc tại Trung tâm Võ thuật TDTT Quốc phòng 2 - Quân khu 7 (TP HCM).

Ra quân ngay trận mở màn của giải, tay đấm vừa đoạt HCV SEA Games 2015 Lê Thị Bằng đã khẳng định sức mạnh với chiến thắng 3-0 trước tay đấm trẻ đến từ Quảng Ngãi - Nguyễn Thị Thanh Ly Ly.

Ở hạng cân 64 kg nam, khán giả vô cùng bất ngờ khi Nguyễn Văn Dễ của Quân Đội được công nhận thắng 3-0 trước Nguyễn Ngọc Hải (TP HCM). Kết quả này không phản ánh đúng diễn biến trận đấu. Ở các trận còn lại, võ sĩ Quân đội Trần Phú Cường thắng Võ Hữu Quang (Bình Dương) hạng cân 56 kg nam; HCB SEA Games 2015 Nguyễn Văn Hải (CAND) vượt qua Đinh Hồng Quân (TP HCM) hạng cân 60 kg nam.

Lê Thị Bằng (phải) trong một pha tấn công ở trận mở màn. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, trận thách đấu Muay Thái hạng cân 63 kg tranh Cúp Number One, tay đấm A Then (CLB Phú Nhuận) đã rất vất vả để giành chiến thắng trước Đào Nguyễn Anh Tuấn (CLB Bình Thạnh).

Sau 2 mùa giải được tổ chức thành công, khán giả biết đến Giải Boxing tranh đai vô địch Let’s Viet không chỉ là một đấu trường quy tụ những võ sĩ xuất sắc trên toàn quốc mà còn là “bệ phóng” cho những tài năng võ Việt, chinh phục các đấu trường khu vực và thế giới, từ SEA Games cho đến ASIAD. Điều này phải kể đến những tay đấm như Lê Thị Bằng, Nguyễn Thị Yến, Lừu Thị Duyên, Hà Thị Linh, Nguyễn Văn Hải, Huỳnh Ngọc Tân,...

Q.Liêm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục