Khởi động giấc mơ vàng SEA Games 29, Công Phượng sẽ “nổ súng”?

11:59 Thứ ba 15/08/2017

TinTheThao.com.vnDù chỉ gặp đối thủ yếu hơn Đông Timor trong trận ra quân tại SEA Games 29, tuy nhiên với sự cẩn trọng như HLV Hữu Thắng đã khẳng định là điều rất cần thiết. Vậy nên, nhiều khả năng U22 Việt Nam sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất và Công Phượng lĩnh ấn tiên phong trên hàng công.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo của bảng B SEA Games 29, HLV Hữu Thắng nói: “U22 Việt Nam đến SEA Games 29 với mục tiêu cao nhất là giành huy chương vàng. Tuy nhiên chúng tôi sẽ tôn trọng tất cả các đối thủ của bảng B. Dù Thái Lan, Indonesia, Philippines hay Đông Timor chúng tôi cũng phải hết sức cẩn trọng.”

 HLV Hữu Thắng: “Các cầu thủ U20 đủ sức góp mặt ở ĐT Việt Nam” - Bóng Đá

 HLV Hữu Thắng đề cao sự thận trọng với tất cả các đối thủ ở bảng B SEA Gaems 29. Ảnh: Đình Viên.

Cẩn trọng trước mọi đối thủ là những từ HLV Hữu Thắng dùng nhiều nhất trong khoảng thời gian qua. Vậy nên, ở trận khai màn SEA Games 29, ban huấn luyện U22 Việt Nam rất có thể sẽ tung ra đội hình mạnh nhất. Còn nhớ, tại vòng loại U23 châu Á 2018 diễn ra trên sân Thống Nhất, nếu không may mắn U22 Việt Nam đã nhận bàn thua sớm trước Đông Timor. May mắn thay vũng nước trước cầu môn Bùi Tiến Dũng đã cứu một bàn thua cho U22 Việt Nam.

Trong các buổi tập luyện gần đây nhất trên đất Malaysia, HLV Hữu Thắng thường xuyên cho các cầu thủ tập những miếng phối hợp nhỏ, ban bật trong phạm vi ngắn. Tuy nhiên, gần kết thúc buổi tập ban huấn luyện U22 Việt Nam yêu cầu thực hiện những tình huống sút cầu môn. Những cái tên được quan tâm nhiều nhất là Văn Thanh, Đức Chinh, Thanh Bình, Tuấn Tài và đặc biệt là Công Phượng.

Ở thời điểm hiện tại Công Phượng được ban huấn luyện cũng như người hâm mộ kỳ vọng nhiều nhất trên hàng công của U22 Việt Nam. Tại vòng loại U23 châu Á, Công Phượng là người để lại nhiều ấn tượng nhiều nhất trong lối chơi chung của đoàn quân áo đỏ. Một chiến thắng là điều cần thiết với U22 Việt Nam lúc này, tuy nhiên điều quan trọng hơn  là ban huấn luyện cần tạo cảm hứng cho toàn đội.

 - Bóng Đá

Công Phượng sẽ "nổ súng" trận gặp Đông Timor?

Nếu muốn “kích hoạt” hàng công của U22 Việt Nam, Hữu Thắng chắc chắn phải sử dụng “mũi nhọn” xuất sắc nhất là Công Phượng. Còn gì tuyệt vời hơn khi U22 Việt Nam khởi động giấc mơ vàng SEA Games 29 bằng chiến thắng ấn tượng trước Đông Timor - đối thủ chúng ta đã từng đánh bại 4-0 ở vòng loại U23 châu Á trên sân Thống Nhất cách đây chưa đầy 1 tháng.

Đình Viên (Từ Malaysia) - Thể thao Việt Nam | 11:00 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục