Khởi đầu tệ hại, West Ham có sa thải HLV Pellegrini?

20:33 Thứ ba 04/09/2018

TinTheThao.com.vn4 trận thua liên tiếp đầu mùa là một thành tích không mấy dễ chịu với các cổ động viên và ban lãnh đạo.

4 trận thua liên tiếp khi Premier League mới chỉ đi qua được 4 vòng đấu, đó không phải là một kết quả mà người hâm mộ và ban lãnh đạo West Ham United mong chờ ở Manuel Pellegrini trong bối cảnh ông đã được cấp rất nhiều tiền để nâng cấp đội hình.

Sau những kết quả đáng thất vọng, nhiều người hâm mộ, trong đó có cựu tiền đạo của câu lạc bộ Tony Cascarino, hoài nghi về một ngày không xa chiến lược gia người Chile sẽ bị sa thải. Những hoài nghi trên cũng là câu hỏi chung của rất nhiều cổ động viên trung lập, nhiều người cho rằng đây là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra.

Khởi đầu tệ hại, West Ham có sa thải HLV Pellegrini? - Bóng Đá

Manuel Pellegrini đang có một khởi đầu không tốt tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của trang London Evening Standard, BLĐ The Hammers không có ý định sa thải chiến lược gia Pellegrini. Theo tờ báo trên, West Ham đang hài lòng với lối chơi hiện tại của Pellegrini, họ cho rằng lối tiếp cận của vị thuyền trưởng này là chưa đúng đắn và sẽ chờ thêm một khoảng thời gian nữa, trước khi đưa ra quyết định.

Bên cạnh đó, nếu để huấn luyện viên trưởng ra đi, đội bóng sẽ phải đền bù khoản tiền lên đến 7 triệu bảng, đó không phải là điều họ muốn.

Như vậy, Manuel Pellegrini hiện tại sẽ vẫn ngồi yên tại ghế nóng sân Olympic và quãng thời gian tập trung đội tuyển quốc gia sẽ là khoảng lặng cần thiết cho những thay đổi.

Tùng Nguyễn | 19:28 04/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục