Khởi đầu như mơ, Liverpool – Chelsea vẫn không thể vô địch

13:06 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnMới đây siêu máy tính của Trung tâm Nghiên cứu Thể thao Quốc tế (CIES) đã dự đoán kết quả của Ngoai hạng Anh 2021/22.

Giải đấu cao nhất xứ sở sương mù vốn đã hấp dẫn, nay càng trở nên đáng xem hơn khi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, các ông lớn thay nhau chi tiền nổ bom tấn. Man City, Man Utd, Chelsea hay Arsenal đều vượt mốc 100 triệu bảng mua sắm tân binh. 5 vòng đầu tiên của Premier League 2021/22 diễn ra rất căng thẳng, đúng với kỳ vọng của người hâm mộ.

Chelsea và Liverpool đang là 2 CLB gây ấn tượng mạnh mẽ nhất. Họ đều thắng 4, hòa 1 sau 5 vòng, cùng ghi được 12 bàn và chỉ thủng lưới 1 lần. Bàn thua duy nhất mà 2 đội phải nhận đến từ chính màn so tài của họ tại vòng 3, hòa 1-1 trên SVĐ Anfield. Liverpool và Chelsea vì vậy được đánh giá rất nặng ký cho chức vô địch.

CIES dự đoán bảng xếp hạng Premier League - Bóng Đá

 Liverpool và Chelsea đang có phong độ cao.

Tuy nhiên mới đây siêu máy tính của Trung tâm Nghiên cứu Thể thao Quốc tế (CIES) đã đưa ra dự đoán về kết quả của Ngoại hạng Anh 2021/22, dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm kinh nghiệm, phí chuyển nhượng và phong độ trong suốt một năm qua. Theo đó, siêu máy tính này dự đoán Man City sẽ là đội vô địch. Xếp thứ 2 là Man Utd. Liverpool và Chelsea lần lượt cán đích ở vị trí thứ 3 và thứ 4.

Có thể thấy dự đoán mà CIES đưa ra giống với cục diện top 4 mùa trước. Tất nhiên nó chỉ mang tính chất tham khảo, bởi bóng đá không thể nói trước điều gì.

Người hâm mộ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21

 
Endo | 12:07 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục