Khởi đầu kỷ lục của Ancelotti tại nhiệm kỳ 2 Real Madrid

10:23 Thứ sáu 17/12/2021 | 2

TinTheThao.com.vnỞ lần trở lại Real Madrid hiện tại, Carlo Ancelotti đang hoàn thành tốt công việc của mình.

Real Madrid đang thi đấu ổn định tại La Liga. Họ dẫn đầu BXH với cách biệt an toàn sau 17 vòng đấu. Mùa giải đã gần đi đến nửa chặng đường và Los Blancos đang vượt lên trước các đối thủ truyền kiếp là Atletico Madrid và Barcelona. Những kẻ thách thức mới nổi như Real Betis , Sevilla và Real Sociedad cũng không thể bám đuổi đội chủ sân Bernabeu.

Vào thời điểm này vào giữa tháng 12, Real Madrid đang đi trước những người khác một chặng đường dài. Dù vậy, không ai ở Valdebebas đủ tự tin cho rằng La Liga sẽ vào túi CLB Hoàng gia. Bản thân Real từng đối diện với một cú sụp đổ đáng nhớ, qua đó khiến họ phải trả giá.

Khởi đầu kỷ lục của Ancelotti tại nhiệm kỳ 2 Real Madrid - Bóng Đá

 Real đang chơi ấn tượng.

Những bài học từ mùa giải 2014/15 có thể dạy cho đội hình hiện tại của Ancelotti rất nhiều, vì sau mùa giải đó, nhà cầm quân người Italia đã cuốn gói rời Bernabeu.

"Chúng tôi đã thắng 22 trận liên tiếp, nhưng chúng tôi đã chơi không tốt trong giai đoạn cuối của mùa giải và tôi không quên điều đó." - Ancelotti chia sẻ gần đây - "Tôi biết rằng những cái bẫy sẽ xuất hiện vào nửa sau của mùa giải và những gì đã xảy ra có thể coi là một bài học."

Hiện tại là mùa giải khởi đầu tốt nhất của Real sau mùa giải 2011/12 dưới thời Mourinho - chiến dịch chứng kiến Los Blancos giành 100 điểm và ghi 121 bàn. Trong khi đó, nếu Real duy trì phong độ hiện tại, vào cuối họ, họ có thể tích góp nhiều nhất 93 điểm. Mùa giải vừa rồi, Atletico vô địch La Liga với 86 điểm.

10 trận thắng liên tiếp của Real Madrid không chỉ giúp họ vượt lên dẫn trước La Liga lẫn vòng bảng Champions League mà còn cho phép Ancelotti vươn lên dẫn đầu danh sách các huấn luyện viên Real Madrid có tỷ lệ chiến thắng cao nhất. Tỷ lệ thắng của người Ý hiện là 75,35% từ 142 trận đấu, cao hơn 75% của Manuel Pellegrini 

Khởi đầu kỷ lục của Ancelotti tại nhiệm kỳ 2 Real Madrid - Bóng Đá

 Real của Ancelotti hiện tại có khởi đầu chỉ kém mỗi Real thời Mourinho.

Mourinho là huấn luyện viên duy nhất khác đã phá vỡ rào cản 70%. Zinedine Zidane hầu như không đạt hơn 65%, mặc dù ông vẫn là huấn luyện viên có nhiều danh hiệu thứ hai trong lịch sử câu lạc bộ, chỉ sau Miguel Munoz.

Nói ra để thấy ở nhiệm kỳ thứ 2, Ancelotti đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Thành tích, kỷ lục, các điểm số mà cựu HLV Milan thiết lập đều ấn tượng. Mọi thứ sẽ viên mãn nếu ông giúp Real giành được La Liga hoặc Champions League khi mùa giải khép lại.

Video Real tập luyện:

 
Lữ Phong | 09:53 17/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục