Khởi đầu chói sáng của Haaland có thể là tin vui với Nunez

20:21 Thứ ba 04/10/2022

TinTheThao.com.vnErling Haaland vừa tiếp tục phong độ ấn tượng trong trận derby Manchester. Darwin Nunez vẫn còn cơ hội làm điều tương tự cho Liverpool.

 

Khi cả Liverpool và Manchester City đều ký hợp đồng với một số 9 cổ điển trong cùng một kỳ chuyển nhượng, nhiều người đã kỳ vọng đây sẽ là kỷ nguyên của Erling Haaland vs Darwin Nunez. Nhưng hiện tại Haaland chỉ còn kém 9 bàn so với danh hiệu Chiếc giày vàng mùa trước trong khi còn 30 trận đấu. Trong 8 trận đấu, anh đã ghi được 3 hat-trick; Trước đó, Michael Owen là người nhanh nhất đạt được cột mốc này, và anh đã mất 48 trận để làm được điều đó.

Rõ ràng là bây giờ, Haaland đã được coi là một con quái vật săn bàn. Điều đó đã được chứng minh rõ ràng từ trước. Nhưng có một tia hy vọng rằng Premier League, giải đấu khó nhằn nhất thế giới, sẽ khiến anh chậm lại. Nhưng thay vào đó, anh có vẻ đã tăng tốc.

15 thống kê không thể tin được của Man City trong ngày hủy diệt Man United - Bóng Đá

 Haaland chói sáng ở giải Anh.

Rõ ràng, đây không phải là tin tốt cho Liverpool, cũng như phần còn lại của giải đấu. Manchester City, đội đã vô địch 4 lần trong 5 mùa giải trước, thậm chí còn trở nên nguy hiểm hơn. Hy vọng lớn nhất cho các hậu vệ là Haaland sẽ tìm đến những thử thách khác trong vài năm tới, chẳng hạn như Tây Ban Nha.

Nunez đã có một khởi đầu thảm họa ở Liverpool so với cái giá kỷ lục của anh. Tuy nhiên, theo một cách kỳ lạ, những màn trình diễn tưng bừng của Haaland có thể là một tin tốt với cựu sao Benfica, bởi nó đã kết thúc mọi sự so sánh.

Có một sự thật mà mọi người đã chấp nhận rộng rãi, đó là không ai có thể theo kịp Haaland. Kết quả của việc này là Nunez sẽ không còn bị chỉ trích vì không bắt kịp tốc độ ghi bàn của tiền đạo Manchester City. Đó không hẳn là điều tích cực mà Liverpool hy vọng vào thời điểm này trong mùa giải, nhưng dù sao cũng tốt hơn việc Nunez tiếp tục rối trí và thực sự đánh mất mình.

Messi và Ronaldo trở thành tấm bình phong của Nunez - Bóng Đá

 Nunez được mong đợi sẽ lấy lại phong độ.

Nunez không phải là một cầu thủ nóng nảy. Thẻ đỏ của anh trước Crystal Palace là thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Thật không may khi nó đến quá sớm. Nhưng nó không hẳn là sự trùng hợp. Từ sớm, anh đã bị đưa vào một phép so sánh với Haaland trong cuộc tranh cãi về các số 9. Nếu áp lực đến với anh, không có gì là lạ.

Klopp vẫn tiếp tục đứng về phía tân binh của mình và không đẩy anh ra hứng rìu dư luận. Khi Nunez được phục hồi, anh sẽ trở lại theo cách khác. Anh vẫn sẽ có những kỳ vọng trên vai, đặc biệt là với mức giá đó. Nhưng những so sánh với Haaland đã tắt, điều này sẽ cho phép tân binh của Klopp tập trung với những gì anh làm tốt nhất: ghi bàn và làm điều đó với tần suất dày đặc.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 19:51 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục