Khoảnh khắc World Cup đắt giá làm CĐV Arsenal tự hào

05:43 Thứ năm 01/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnKết cục đẹp dành cho Argentina và Ba Lan ở bảng C trở thành tiền đề thôi thúc cảm xúc của CĐV Arsenal.

 

Trận Argentina và Ba Lan kết thúc với phần thắng dành cho đại diện Nam Mỹ. Nhà ĐKVĐ Copa America dễ dàng vượt qua đội bóng của Robert Lewandowski với tỷ số 2-0. Alexis MacAllister và Julian Alvarez là bộ đôi ghi bàn cho Argentina.

Ba Lan tuy thua trận nhưng họ vẫn nở nụ cười trên sân 974. Ở trận đấu cùng giờ, Mexico chỉ thắng Ả Rập Xê Út 2-1. Điều này giúp Ba Lan vượt qua vòng bảng vì có hiệu số tốt hơn Mexico (0 so với -1).

Chính vì vậy, không chỉ Argentina hạnh phúc, Ba Lan cũng nhận cảm giác tương tự trước khi bước vào đường hầm. Ngay thời điểm đó, một khoảnh khắc đắt giá tại World Cup 2022 xuất hiện khiến CĐV Arsenal tự hào.

Khoảnh khắc World Cup đắt giá làm CĐV Arsenal tự hào - Bóng Đá

 Szczesny và Martinez tiếp tục hành trình World Cup.

Biết được thứ hạng cuối cùng của bảng đấu, Wojciech Szczesny và Emiliano Martinez đã trao cho nhau cái ôm tình cảm. Họ ôm nhau và trao đổi điều gì đó khiến các nhà đài ngay lập tức bắt cận cảnh. 

Szczesny và Martinez đều là 2 cựu thủ môn của Arsenal. Kể từ khi chia tay sân Emirates, sự nghiệp của họ thăng tiến vượt bậc. Nếu Martinez là người gác đền số 1 tại Aston Villa và Argentina thì Szczesny giữ vai trò chốt chặn đáng tin cậy nhất trong màu áo Juventus lẫn Ba Lan.

Szczesny đặc biệt nổi trội tại kỳ World Cup lần này với hàng loạt pha cứu thua ngoạn mục giúp Ba Lan vượt qua vòng bảng.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 04:45 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục