Khoảnh khắc World Cup: Cái nháy mắt cực đểu của Ro ‘điệu’ (2006)

21:35 Thứ ba 10/06/2014

(TinTheThao.com.vn) – Họ từng là đồng đội tại Manchester United. Nhưng khi trở lại đội tuyển quốc gia, họ là kẻ thù. Ở đây, người ta muốn nói đến trường hợp của Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) và Wayne Rooney (Anh).

Tứ kết World Cup 2006, Anh đụng Bồ Đào Nha trong một trận cầu kịch tính (Bồ Đào Nha thắng trên chấm 11 mét chung cuộc). Căng thẳng xảy đến ở hiệp 2 khi Rooney một phút thiếu bình tĩnh đã đạp thẳng vào ‘vùng kín’ của Ricardo Carvalho. Cũng phải nói thêm rằng trung vệ người Bồ Đào Nha đã chơi tiểu xảo trong tình huống kèm người và chính điều này khiến Rooney nổi đóa.


Với hành động không fair-play, Rooney bị truất quyền thi đấu từ trọng tài. Song, tâm điểm của mọi sự chú ý nằm ở phản ứng của Cristiano Ronaldo. Số là sau khi thấy Rooney đạp thẳng vào hạ bộ của Carvalho, Ronaldo lập tức lao tới trọng tài và có những lời lẽ gây áp lực lên ông này như ý muốn nói phải phạt Rooney thật nặng.

Và sau khi Rooney lãnh thẻ đỏ, ống kính truyền hình quay lại được hình Ronaldo có cái nháy mặt cực đểu thể như rất hả hê. Hình ảnh này cũng đi vào lịch sử các kỳ World Cup. Có người ghét Ronaldo vì cách hành xử như vậy. Nhưng cũng có kẻ tung hô khi cho rằng cầu thủ người Bồ âu cũng vì màu cờ sắc áo.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục