Khoảnh khắc World Cup: Bosnia có bàn thắng lịch sử trong lần đầu tham dự

11:49 Thứ hai 16/06/2014

(TinTheThao.com.vn) – Bosnia thua trận trước ứng viên vô địch Argentina, đó không phải là chuyện gì bất ngờ. Nhưng họ cũng kịp ghi danh vào lịch sử với bàn thắng đầu tiên tại World Cup.

Bosnia đã vào trận rất quyết tâm trước một Argentina hùng mạnh. Nhưng bàn thua sớm đã phá tan kế hoạch tiếp cận trận đấu của HLV Safet Susic bên phía Bosnia. Chưa dừng tại đó, sự xuất sắc của Messi còn khiến đội tuyển đến từ vùng Balkan chịu thêm bàn thua thứ hai ở phút 66.

Ibisevic và bàn thắng lịch sử vào lưới Argentina

Những tưởng Bosnia đã buông xuôi sau bàn thắng của Messi nhưng họ vẫn miệt mài cố gắng đến những phút cuối của trận đấu. Và bàn thắng phút thứ 85 đã đền đáp nỗ lực cho đội tuyển lần đầu được tham dự World Cup.

Xuất phát từ pha chọc khe của Lulic, tiền đạo Vedad Ibisevic phá bẫy việt vị và “xỏ kim” thủ môn Romero đang băng ra, bóng từ từ lăn vào lưới như pha ‘làm chậm’ khoảnh khắc lịch sử của người Bosnia.

Dù thua trận mở màn, nhưng nếu duy trì quyết tâm chiến đấu đến cùng như trận đấu vừa qua, những Dzeko, Pjanic, Lulic, Ibisevic hoàn toàn có thể giúp Bosnia vượt qua hai đối thủ còn lại là Iran và Nigeria để viết tiếp lịch sử trong lần đầu tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Video: Bàn thắng rút ngắn tỉ số và cũng là bàn đầu tiên của Bosnia tại các kì World Cup
PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục