Khoảnh khắc World Cup: Bàn đầu tiên, cuối cùng và duy nhất của CR7

14:19 Thứ sáu 27/06/2014

(TinTheThao.com.vn) – Ngôi sao Cristiano Ronaldo đã ghi bàn tại World Cup 2014, nhưng đáng buồn là bàn thắng này không thể giúp cho Bồ Đào Nha đi tiếp.

Lượt trận cuối cùng của G, Bồ Đào Nha vẫn còn cơ hội mong manh đi tiếp nếu thắng đậm Ghana trong khi Mỹ không có điểm trước người Đức. Những lo sợ rằng 2 HLV Klinsmann và Joachim Loew bắt tay nhau đã không xảy ra, nhưng Bồ Đào Nha đã không thể thắng đủ số bàn cần thiết.

Siêu sao được trông đợi nhất Cristiano Ronaldo được đặt kì vọng rất cao. Tưởng như cú sút dội xà ngay phút thứ 5 của số 7 bên phía Bồ Đào Nha sẽ mở ra một ngày thi đấu tưng bừng cho đội bóng bán đảo Iberia. Nhưng điều mong đợi đã không xảy ra.

Ronaldo cuối cùng cũng ghi dấu ấn với một bàn thắng tại World Cup 2014

Họ bị Ghana gỡ hòa 1-1 phút 57, và có đôi lúc tưởng như Ghana sẽ lội ngược để giành vé vào vòng 2. Thời gian trôi về cuối, với những ai trông chờ Bồ Đào Nha thắng đậm để đi tiếp thì đã biết chắc không thể có chuyện này xảy ra. Đội bóng của họ gần như đã bị loại khi đồng hồ điểm sang phút 80 của trận đấu.

Nhưng phút thứ 80 đánh dấu một sự kiện khác, đó là siêu tiền đạo Ronaldo đã nổ súng. Xuất phát từ pha tạt bóng bên cánh trái, thủ thành Dauda đấm bóng giải nguy lỗi, bóng tìm đúng ngay chân Ronaldo đang chờ và ngôi sao đang khoác áo Real Madrid sút căng vào góc thấp ghi bàn nâng tỉ số 2-1.

Bàn thắng có phần may mắn trên không giúp nhiều cho Bồ Đào Nha trong 10 phút còn lại vì thật ra họ không hề lấn lướt trước Ghana để có thể ghi thêm ít nhất 3 bàn nữa. Ronaldo chính thức có được bàn đầu tiên nhưng cũng là bàn duy nhất và cuối cùng tại World Cup 2014.


Video: Bàn thắng muộn màng của Ronaldo trước khi chia tay World Cup
PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục