"Khoảnh khắc Eriksen gục ngã đã thay đổi mọi thứ với Đan Mạch"

05:32 Chủ nhật 27/06/2021

TinTheThao.com.vnTuyển Đan Mạch vừa có được chiến thắng hoành tráng trước một xứ Wales thi đấu bế tắc ở vòng 1/8.

Đan Mạch đụng độ xứ Wales trong trận chiến đầu tiên ở vòng 1/8. Trước xứ Wales, "những chú lính chì" tiếp tục cho thấy vì sao họ là đội tuyển đáng xem nhất ở EURO năm nay. Theo đó, Đan Mạch dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên và sớm bàn thắng mở tỷ số.

Khép lại trận đấu, Đan Mạch giành chiến thắng đậm với tỷ số 4-0 trước xứ Wales. Chiến thắng giúp Đan Mạch trở thành đội tuyển đầu tiên góp mặt ở vòng tứ kết EURO năm nay. Có vẻ như  sự cố Christian Eriksen càng tạo thêm động lực cho Đan Mạch.

 Đan Mạch là đội tuyển đáng xem nhất ở VCK EURO năm nay.

Sau trận đấu, HLV Kasper Hjulmand thừa nhận: "Khoảnh khắc Eriksen gục ngã đã thay đổi mọi thứ với Đan Mạch. Chúng tôi bị đặt vào một tình huống khác. Tôi biết ơn sự hỗ trợ mà mọi người đã thể hiện vì đó là những gì chúng tôi cần trong thời điểm đó.

Chúng tôi cần tình yêu và sự hỗ trợ và đó là điều đã cho chúng tôi đôi cánh để bay cao. Tôi ngưỡng mộ các chàng trai, họ là những chiến binh."

Đan Mạch sẽ đối đầu với đội chiến thắng trong cặp đấu giữa Hà Lan-Cộng hòa Czech. Dù đang có phong độ cao nhưng HLV Hjulmand vẫn tỏ ra thận trọng. Ông khẳng định: "Tôi không thể hứa kết quả cuối cùng, nhưng tôi có thể hứa chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng."

Siêu phẩm của Dolberg trong màu áo Ajax:

 
Tiểu Lam | 05:02 27/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục