Khoản bồi thường khổng lồ Man Utd trả cho Rangnick và Solskjaer

23:17 Thứ năm 22/09/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã tiêu tốn đáng kể ngân sách sau khi chia tay hai vị chiến lược gia ở mùa giải trước.

 

Manchester United sở hữu hóa đơn tiền lương cao nhất Premier League ở mùa trước. 

Vào tháng 3, đội chủ sân Old Trafford tiết lộ rằng họ đã trả 10 triệu bảng cho 'các hạng mục đặc biệt' trong quý thứ hai của năm tài chính - con số bao gồm khoản bồi thường cho Ole Gunnar Solskjaer và các thành viên khác trong ban huấn luyện của chiến lược gia người Na Uy sau khi ông bị sa thải.

Man Utd's eye-watering compensation payouts to Ole Gunnar Solskjaer and Ralf Rangnick - Bóng Đá

 Hai vị HLV đã dẫn dắt Man Utd mùa trước.

Theo Mirror, Solsa đã nhận được tổng cộng 7,5 triệu bảng tiền bồi thường, bởi ông vừa gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ chỉ vài tháng trước đó. Tiếp đến, trợ lý Michael Carrick cũng "nối gót" Solskjaer và để Ralf Rangnick lên đảm nhận vai trò huấn luyện viên tạm quyền.

Michael Carrick đã từ chức huấn luyện viên để đảm nhận vị trí người chăm sóc sau khi Solskjaer rời đi, nhưng cựu tiền vệ này đã rời câu lạc bộ sau sự bổ nhiệm của Rangnick.

Ngoài Carrick, những thành viên nơi ban huấn luyện đội một bao gồm Kieran McKenna và chuyên gia thể lực Martyn Pert cũng nói lời chia tay đội chủ sân Old Trafford, Bên cạnh đó, còn có một vài cái tên mà Man Utd chưa tiết lộ vì lý do bảo mật.

Đến thời kỳ Rangnick, hành trình của ông cũng chỉ kéo dài đến cuối mùa giải. Dù từng cam kết sẽ đảm nhận vai trò cố vấn cho Quỷ đỏ trong 2 năm, nhưng cuối cùng ông cùng trợ lý Chris Armas đã rời đi.

Mirror cho biết thêm, khoản tiền bồi thường mà Man Utd chi trả cho Solsa, Rangnick và các thành viên của họ lên đến 24,7 triệu bảng.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 22:19 22/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục